05/09/2022 | 130 |
1 Đánh giá

Hộp chụp mica có led khác không led mica hộp mica chắn bụi bảo vệ sản phẩm có led và không led - hộp mica trong suốt lắp ghép theo khớp chống bụi cho mô hình nhà gỗ búp bê  hoặc biển hộp đèn siêu mỏng, biển hộp đèn siêu mỏng tại quận 3 biển menu led cho quán trà sữa , khung nhôm nắp bật với bộ khung nhôm chắc chắn

Hộp chụp mica có led khác không led - phần thân được làm bằng mica trong suốt với nhiều kích thước khác nhau, sản phẩm bền và đẹp hơn. · hộp chụp mica có đèn led là sản phẩm được sản xuất để trưng bày các sản phẩm khác nhau. Hộp trưng bày mica đèn led được chúng tôi chế tác gia công theo yêu cầu khách hàng. bề mặt hộp chụp sản phẩm trơn nhẵn, sáng mịn khi có ánh sáng được gắn dưới chân đế.

Hộp chụp mica có led khác không led

Hộp chụp mica có led khác không led

Hộp chụp mica có led khác không led

Hộp chụp mica có led khác không led

Hộp chụp mica có led khác không led

Hộp chụp mica có led khác không led

 

Hộp chụp mica có led khác không led - hộp có đế mica đen chắc chắn, dầy dặn. mặt kính mika 4 phía là loại cao cấp, đúc liền chắc chắn. Đặc biệt chất liệu sản phẩm rất bền, chịu được va đập, đèn led đẹp chụp mica hay còn gọi đèn tuýp led hình bán nguyệt có cấu tạo dạng siêu mỏng, dẹp, thân đèn chụp mica giúp cho ánh sáng tỏa ra đồng đều. Hộp mica đế gỗ- hộp chụp làm bằng mica có led - sản phẩm mica. Hộp chụp mica có led khác không led - mica hộp mica chắn bụi bảo vệ sản phẩm có led và không led - hộp mica trong suốt lắp ghép theo khớp chống bụi cho mô hình nhà gỗ búp bê  hoặc biển hộp đèn siêu mỏng, biển hộp đèn siêu mỏng tại quận 3 biển menu led cho quán trà sữa , khung nhôm nắp bật với bộ khung nhôm chắc chắn.Với phần thân được làm bằng mica trong suốt với nhiều kích thước khác nhau, sản phẩm bền và được sử dụng nhiều hiện nay. Hộp chụp mica có led - hộp trưng bày được làm bằng chất liệu mica đài loan, hộp chụp sản phẩm trưng bày ,hộp trưng bày mica đèn led hay không có led. Hộp có đế nhựa mica đen chắc chắn, dầy dặn. mặt mica 4 phía là loại cao cấp, đúc liền chắc chắn. Đặc biệt chất liệu sản phẩm rất bền, chịu được va đập. 

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)


(*) Xem thêm

Bình luận