18/02/2023 | 134 |
1 Đánh giá

Hộp chụp sản phẩm làm đế cao bao nhiêu xong mica là vật liệu phù hợp hơn cả để làm logo công ty bằng mica trong nhà với nhiều loại vạt liệu khác như đồng nhôm, inox… hay ánh sáng led,các màu ...Hộp chụp ảnh sản phẩm là một đạo cụ dùng để làm phông nền trong những bức ảnh nghệ thuật. Sở hữu thiết kế nhỏ gọn, bên trong được trang bị nhiều bóng đèn led giúp sản phẩm bên trong được sắc nét hơn

Hộp chụp sản phẩm làm đế cao bao nhiêu - xong mica là vật liệu phù hợp hơn cả để làm logo công ty bằng mica trong nhà với nhiều loại vạt liệu khác như đồng nhôm, inox… hay ánh sáng led,các màu  mica khác nhau. Hộp chụp ảnh sản phẩm là một đạo cụ dùng để làm phông nền trong những bức ảnh nghệ thuật. sở hữu thiết kế nhỏ gọn, bên trong được trang bị nhiều bóng đèn led.

Hộp chụp sản phẩm làm đế cao bao nhiêu

Hộp chụp sản phẩm làm đế cao bao nhiêu

Hộp chụp sản phẩm làm đế cao bao nhiêu

Hộp chụp sản phẩm làm đế cao bao nhiêu

 

Hộp chụp sản phẩm làm đế cao bao nhiêu - xong mica là vật liệu phù hợp hơn cả để làm logo công ty bằng mica trong nhà với nhiều loại vạt liệu khác như đồng nhôm, inox… hay ánh sáng led,các màu ...Hộp chụp ảnh sản phẩm là một đạo cụ dùng để làm phông nền trong những bức ảnh nghệ thuật. Sở hữu thiết kế nhỏ gọn, bên trong được trang bị nhiều bóng đèn led giúp sản phẩm bên trong được sắc nét hơn

Hộp chụp sản phẩm làm đế cao bao nhiêu - hộp chụp mica trưng bày sản phẩm : có cấu tạo tách rời phần thân và đế. phần thân được làm bằng mica trong suốt độ dày 3mm, 5mm ..với nhiều kích thước khác nhau .Hộp chụp làm từ mica 5mm để bảo vệ sản phẩm - vừa toát lên sự nổi bật và tôn lên vẻ sang trọng của sản phẩm, lại vừa bảo vệ sản phẩm hộp làm từ mica chất liệu mica.

Hộp chụp sản phẩm làm đế cao bao nhiêu - hộp chụp sản phẩm bằng chất liệu mica là một trong những loại hộp mica được sử dụng nhiều nhất để trưng bày giới thiệu các sản phẩm tới quý khách hàng.

Hộp mica trưng bày, hộp chụp băng mica đế đen hoặc màu khác là sản phẩm có thể có nhiều

Các hộp chụp làm theo kích thước kết hợp cùng đế gỗ hoặc mica thường làm bằng mica acrylic trong suốt kết hợp với đế nền bằng gỗ hoặc đế nền để phù hợp với nhu cầu của quý khách hàng. kích thước, tùy vào nhu cầu của khách hàng mà chúng tôi sẽ tạo ra các hộp kích thước khác nhau.

Phần thân được làm bằng mica trong suốt với nhiều kích thước khác nhau, sản phẩm đảm bảo sản phẩm đáp ứng nhu cầu mẫu mã của quý khách hàng.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber


(*) Xem thêm

Bình luận
0