14/12/2022 | 123 |
1 Đánh giá

Hộp mica bọc chai rượu hộp bảo vệ chai rượu làm từ mica trong hay gương tấm nền mica cứng tráng gương phù hợp với sản phẩm nhỏ. bề mặt của gương phẳng mịn, vào mục đích sử dụng mà mica hộp có thể được ứng dụng làm hộp bảo vệ. Vì vậy, kệ mica để sách báo, tạp chí, bút viết là giải pháp hữu hiệu bằng mica rất trang nhã, đẳng cấp giúp làm nổi bật những chai rượu của bạn.

Hộp mica bọc chai rượu - kiểu dáng: đa dạng, phong phú giúp bạn làm nổi bật những chai rượu của bạn. Sản phẩm tiêu biểu: kệ menu mica, kệ đựng tờ rơi mica, hòm phiếu mica, hộp mica, ..hộp mica làm riêng cho chai rượu - hiện nay, các loại kệ rượu thường được làm từ mica kết hợp với inox hoặc sắt giúp bảo vệ cho những chai rượu của gia chủ. Với quà têt rượu vang hộp mica được mix thêm một số tặng phẩm nhỏ như bánh kẹo nhập khẩu hoặc cà phê với thiết kế sang trọng bao bọc bởi hộp mica Hộp mica bọc chai rượu - hộp mica bảo vệ chai rượu - hộp mica làm theo kích thước chai rượu - nếu các bạn có nhu cầu làm hộp mica theo yêu cầu, xin vui lòng liên hệ đến 0943971983.

Hộp mica bọc chai rượu

Hộp mica bọc chai rượu

Hộp mica bọc chai rượu

Hộp mica bọc chai rượu

Hộp mica bọc chai rượu

 

Hộp mica bọc chai rượu - hộp bảo vệ chai rượu làm từ mica trong hay gương tấm nền mica cứng tráng gương phù hợp với sản phẩm nhỏ. bề mặt của gương phẳng mịn, vào mục đích sử dụng mà mica hộp có thể được ứng dụng làm hộp bảo vệ. Vì vậy, kệ mica để sách báo, tạp chí, bút viết là giải pháp hữu hiệu bằng mica rất trang nhã, đẳng cấp giúp làm nổi bật những chai rượu của bạn.

Hộp mica bọc chai rượu - hộp mica trong kính 2mm, các cạnh được cắt laser và mài bóng trên máy. hộp đảm bảo tính chắc chắn không bị bong keo, tính thẩm mỹ cao.những năm gần đây cùng với xu hướng bảo vệ môi trưởng và tiết giảm chi phí. Hiện nay, các loại kệ rượu thường được làm từ gỗ kết hợp với sắt, giúp bảo vệ cho những chai rượu của gia chủ không bị tác động bởi môi trường. Hiện nay các sản phẩm làm bằng vật liệu mica ngày càng phổ biến hơn, thậm chí vượt qua cả thủy tinh và kim loại. Khi đó cách bảo quản mica như thế nào cũng hộp mica. bảo hành dài hạn. chất lượng sản phẩm cao, có tính thẩm mỹ đa dạng hơn kính và dễ bị trầy xước, nhẹ, dễ dàng vận chuyển và vệ sinh sản phẩm.

Sản phẩm cao cấp và sang trọng như những chai rượu vang thì phải sánh đôi với có phải nó rất cực kỳ chi ly, thì đừng bao giờ để một chiếc kệ có thể phá vỡ nó.

 

Tatamimi.comchuyên sản xuất kệ trưng bày sản phẩm rượu đủ các kích: kệ mica trưng bày kệ mica trưng bày sản phẩm, hộp mica trưng bày sản phẩm đế gỗ được sản xuất bằng mica trong 2mm hoặc 3mm kích thước : dài 15 cm x rộng 9 cmx cao 20 cm, đối với các loại hộp có kích khác nhau.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)


(*) Xem thêm

Bình luận