13/09/2022 | 162 |
1 Đánh giá

Hộp mica làm riêng cho chai rượu Chuyên nhận làm gia công số lượng lớn giá sỉ các sản phẩm kệ trưng bày chai rượu bằng mica, với máy móc gia công hiện đại kỹ thuật cao cho ra sản phẩm tốt nhất.

Hộp mica làm riêng cho chai rượu - hiện nay, các loại kệ rượu thường được làm từ mica kết hợp với inox hoặc sắt giúp bảo vệ cho những chai rượu của gia chủ không bị bụi bẩn. Chúng ta có thể thiết kế các loại hộp chụp mica bảo vệ đồng hồ xe taxi được chế tạo bằng nhựa cứng mica, chắc chắc, khả năng chịu va đập tốt ,độ kín khít cao. Tatamimi.com xưởng gia công thiết kế sản xuất kệ mica, hộp mica theo yêu cầu giá cả hợp lí. với hộp mica kích thước như yêu cầu trên bên em làm nhanh nhất cho khách hàng.

Hộp mica làm riêng cho chai rượu

Hộp mica làm riêng cho chai rượu

Hộp mica làm riêng cho chai rượu

Hộp mica làm riêng cho chai rượu

Hộp mica làm riêng cho chai rượu

 

Hộp mica làm riêng cho chai rượu - túi giấy đựng rượu vang - có kích thước mỗi chiều là 7.8cm – ôm vừa sat chai 750ml thông thường - túi chụp chung và đựng vừa chai rượu mơ vẩy vàng

 Nhận làm menu mica cho nhà hàng, quán ăn, siêu thị mica rất trang nhã, đẳng cấp giúp làm nổi bật những chai rượu trong mắt người nhìn.

Chuyên nhận làm gia công số lượng lớn giá sỉ các sản phẩm kệ trưng bày chai rượu bằng mica, với máy móc gia công hiện đại kỹ thuật cao cho ra sản phẩm tốt nhất.

Hộp mica làm riêng cho chai rượu - chụp ‎riênghộp mica trong kính 2mm, các cạnh được cắt laser và mài bóng trên máy chuyên nghiệp. Hộp đảm bảo tính chắc chắn không bị bong keo, tính thẩm mỹ cao.cá nhân sử dụng các sản phẩm hộp chụp mica đế gỗ hộp chụp làm bằng mica dày từ 3mm-5mm, đế 8mm, hộp chụp gia công bởi mica trong suốt, sản phẩm bên trong được.Hộp mica làm riêng cho chai rượu - hộp mica bảo vệ chai rượu - hiện nay, các loại kệ rượu thường được làm từ mica kết hợp với inox hoặc sắt. giúp bảo vệ cho những chai rượu độ dày thông thường của tấm mica làm kệ rượu là 5mm, bạn có thể yêu cầu thay đổi kích thước, kiểu dáng, màu sắc theo ý tưởng riêng. Có nhiều kích thước phù hợp với nhiều loại mô hình hộp làm từ mica vừa toát lên sự nổi bật và tôn lên vẻ sang trọng của sản phẩm. Bên cạnh đó còn một số ứng dụng của sản phẩm này như: - làm hộp có hình vuông, hình chữ nhật, hộp mica hình trụ, hộp nhựa mica tròn, theo yêu cầu.Nhận làm các loại kệ trưng bày điện thoại, smart phone, đồng hồ, máy chụp ảnh, chuyên làm menu bằng mica theo thiết kế riêng của khách hàng, hộp đựng thẻ nhựa cứng mica — khắc laser có thể được in trên bề mặt hoặc gia công theo thiết kế riêng của bạn. hộp đựng thẻ nhựa cứng mica.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)


(*) Xem thêm

Bình luận