30/06/2023 | 83 |
1 Đánh giá

Hộp mica năm mặt không kèm đế Hộp mica dùng cho trưng bày là loại hộp mica chỉ có năm mặt được chụp lên phần đế trưng bày bằng mica hoặc gỗ. Được sản xuất trực tiếp không qua trung gian, cam kết giá tốt nhất thị trường. Hộp mica trong suốt đựng quà là sản phẩm được nhiều chị em chọn lựa chọn khi trang trí lên lại bắt mắt không kém cạnh các loại hộp giấy khác.

Hộp mica năm mặt không kèm đế - hoặc thiết kế các loại hộp mica với nhiều mẫu mã da dạng hay theo mẫu thiết kế bày mô hình là có năm mặt được chụp lên phần đế trưng bày bằng mica hoặc gỗ.

Hộp mica năm mặt không kèm đế

Hộp mica năm mặt không kèm đế

Hộp mica năm mặt không kèm đế

Hộp mica năm mặt không kèm đế

Hộp mica năm mặt không kèm đế

Hộp mica năm mặt không kèm đế

 

Hộp mica năm mặt không kèm đế - những thông tin về biển chức danh mica đế gỗ mặt 5mm có ốc: vật liệu: thân mica dày 5mm, đế bằng gỗ 3 tầng gỗ mdf.  Với kích thước: mặt biển là 240x120mm, hộp chụp mica kèm đế hoặc không. Hộp mica dùng cho trưng bày là loại hộp mica chỉ có năm mặt được chụp lên phần đế trưng bày bằng mica hoặc gỗ. Được sản xuất trực tiếp không qua trung gian, cam kết giá tốt nhất thị trường. Hộp mica trong suốt đựng quà là sản phẩm được nhiều chị em chọn lựa chọn khi trang trí lên lại bắt mắt không kém cạnh các loại hộp giấy khác.

Hộp mica năm mặt không kèm đế - mica đã gia công và các sản phẩm làm từ mica, kể cả mica đã được kết khối hoặc tái chế, có hoặc không có lớp nền phụ trợ bằng giấy, bìa hoặc các vật liệu khác. 

Hộp mica năm mặt không kèm đế – hộp gồm một đế hộp màu đen dày 3mm, và 5 miếng thân hộp mica trong 2mm. – mica cao cấp không đục mờ nứt vỡhộp mica trưng bày sản phẩm đế gỗ được sản xuất bằng mica trong 2mm hoặc 3mm ... hộp mica trưng bày gồm có năm mặt mica trong suốt được chụp lên phần đế lên hoặc không

Hộp mica trong suốt có kèm đế với kích thước: 13x13x11 cm chất liệu mica trong, dùng để đựng bánh gato, bánh kem. Các sản phẩm từ mica không đơn thuần là quà tặng ý nghĩa mà còn dùng trưng bày hoặc bảo vệ sản phẩm. Cấu tạo hộp gồm năm mặt mica chụp lên phần đế trưng bày bằng mica cao cấp, không độc hại, khô cứng như nhựa, rớt không bể. Hộp mica năm mặt không kèm đế - chất liệu đế, phụ kiện: nhựa giả gỗ, gỗ, mica nhựa trong, khung tranh gỗ thôngnhư vậy, tránh được sự lãng phí không cần thiết, tiết kiệm chi phí tối đa. menu mica chân đế màu đỏ. chất liệu mica trong suốt, có bề mặt sáng bóng.

Sản phẩm hộp mica gồm 6 tấm tự ráp các cỡ đế màu trắng sữa dày 2mm

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)


(*) Xem thêm

Bình luận