19/03/2021 | 381 |
1 Đánh giá

Hộp mica nhiều ngăn làm từ mica 3mm trở lên ngăn A6 làm bằng mica trong 3mm, Có thể in decal trong. Hộp mica để bàn có thể làm pha lẫn nhiều màu , in logo ở các vị trí khác theo thiết kế.

Hộp mica nhiều ngăn làm từ mica 3mm trở lên - làm hộp mica ở đâu uy tín? Chúng tôi chuyên thiết kế hộp mica sử dụng làm kệ mica và làm hộp mica nhiều nhất, với các sản phẩm làm từ mica. em muốn đặt một hộp nhựa mica dày 3mm kích thước 60x40x25 để nuôi rùa. Dạ vâng, với việc làm số lượng nhiều hộp mica trở lên bên em sẽ có giá hợp lí.

 

Hộp mica để bàn 2 ngăn A6 làm bằng mica trong 3mm, Có thể in decal trong. Hộp mica để bàn có thể làm pha lẫn nhiều màu , in logo ở các vị trí khác theo thiết kế. Mica (độ dày từ 3mm trở lên mới khắc âm bản được); Kích thước hộp mica để nhiều sản phẩm khác nhau. Công ty sản xuất làm hộp mica acrylic giá rẻ tại Tphcm Sài Gòn, Hà Nội. Bảo quản những vật phẩm quan trọng, hộp mica nhiều ngăn để phân loại sản phẩm. chất liệu mica cũng là điều quý khách nên lưu tâm, mica dày 2mm 3mm 4mm cho đến 10mm.. Như vậy từ việc thiết kế cho đến việc gia công làm nên một sản phẩm Hộp mica nhiều ngăn cũng Mica 3mm kt 15x20cm Đài loan trong suốt - Mica chất lượng cao, chuẩn kích thước. có thể được dùng làm: Hộp đèn, chữ nổi mica, trang trí tường, vách ngăn, quay kệ,  acrylic trở nên long lanh, có độ thẩm mỹ cao đem lại sản phẩm từ mica chất Tấm mica và ứng dụng trong cuộc sống đa dạng ở rất nhiều ... — Một tấm mica dày khoảng 3mm thì có độ xuyên sáng lên làm chữ nổi hay bảng hiệu hộp thiết thực cũng có thể trở thành vật dụng trang trí hữu ích trong ngôi nhà. Khung bảng được làm từ chất  Chúng thường được làm từ mica Đài Loan có độ dày 3mm – 5mm. Khách hàng có thể in hoặc khắc logo, địa chỉ công ty lên bề mặt hộp mica nhiều ngăn để tăng thẩm mĩ.Chúng tôi nhận gia công các sản phẩm từ nhựa Mica theo yêu cầu, Chuyên gia công mica, cắt khắc, xịt sơn chữ chữ lên mica, uốn mica, tạo hình mica .Cắt laser mica, cắt chữ mica làm bảng hiệu công ty, bảng quảng cáo, bảng tên.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop


(*) Xem thêm

Bình luận