11/05/2023 | 127 |
1 Đánh giá

Hộp trưng bày bảo vệ sản phẩm làm kích thước nhỏ Hộp mica trưng bày chống bụi trong suốt cho mô hình sản phẩm 14x14x20cmvới chất liệu mica trong suốt chắc chắn nhập khâu từ đài loan, hàn quốc, sẽ làm cho sản phẩm bày bán được bảo vệ khỏi bụi bẩn dễ dàng cho việc lau chùi và bảo vệ. Hộp mica trưng bày sản phẩm đựng mô hình giá rẻ đa dạng kích thước chúng tôi sẽ làm theo yêu cầu của quý khách hàng vì ngoài tác dụng bảo vệ các sản phẩm trưng bày thì chiếc hộp mica trưng bày.

Hộp trưng bày bảo vệ sản phẩm làm kích thước nhỏ - hộp mica trong suốt chống bụi. Hộp trưng bày sản phẩm. miễn phí vận chuyển. thông số kích thước của hộp mica đựng mô hình. Những hộp mica ngoài việc trưng bày sản phẩm còn dùng để bảo vệ đồ sưu tầm của bạn khỏi bụi và thiệt hại không.

Hộp trưng bày bảo vệ sản phẩm làm kích thước nhỏ

Hộp trưng bày bảo vệ sản phẩm làm kích thước nhỏ

Hộp trưng bày bảo vệ sản phẩm làm kích thước nhỏ

Hộp trưng bày bảo vệ sản phẩm làm kích thước nhỏ

Hộp trưng bày bảo vệ sản phẩm làm kích thước nhỏ

 

Sử dụng hộp mica trưng bày sản phẩm giúp cho sản phẩm có tính thẩm mĩ hơn, đồng thời bảo vệ cho sản phẩm trưng bày tránh được bụi bẩn, ẩm, tránh được sức va đập. Hộp mica trưng bày chống bụi trong suốt cho mô hình sản phẩm 14x14x20cmvới chất liệu mica trong suốt chắc chắn nhập khâu từ đài loan, hàn quốc, sẽ làm cho sản phẩm bày bán được bảo vệ khỏi bụi bẩn dễ dàng cho việc lau chùi và bảo vệ. Hộp mica trưng bày sản phẩm đựng mô hình giá rẻ đa dạng kích thước chúng tôi sẽ làm theo yêu cầu của quý khách hàng vì ngoài tác dụng bảo vệ các sản phẩm trưng bày thì chiếc hộp mica trưng bày.

Hộp trưng bày bảo vệ sản phẩm làm kích thước nhỏ - hộp mica trong suốt vừa để trưng bày sản phẩm, vừa có tác dụng chống bụi, làm tăng vẻ đẹp của sản phẩm. Hộp mica trưng bày sản phẩm là một sản phẩm độc đáo của công ty mica Tatamimi.com tùy vào mục đích sử dụng mà mica hộp có thể được ứng dụng làm hộp bảo vệ. 

Hộp trưng bày bảo vệ sản phẩm làm kích thước nhỏ - kích thước phủ bì: 295x245x250mm - vật liệu: mica trong + khung và nắp mở dùng mica trong dày 5mm. Hộp mica trưng bày sản phẩm đế gỗ được sản xuất bằng mica trong 2mm hoặc 3mm kích thước : dài 15 cm x rộng 9 cmx cao 20 cm, đối với các loại hộp có kích thước theo yêu cầu.

Tatamimi.com chuyên sản xuất và phân phối hộp mica trưng bày sản phẩm số lượng lớn tại tp hcm,giá sản xuất tại xưởng, nhận thiết kế theo kích thước yêu cầu

Hộp trưng bày bảo vệ sản phẩm làm kích thước nhỏ các loại hộp trưng bày sản phẩm bằng mica trong với độ dày khác nhau, kích thước khách hàng chọn. hộp mica màu sử dụng vào các mục đích khác nhau.

Quý khách muốn làm 1 chiếc hộp mica vuông để bảo vệ sản phẩm giá trị cao. Quý khách đang cần làm hộp mica nhỏ gọn mà trong suốt dùng để trưng bày sản phẩm hãy liên hệ: 0943971983.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)


(*) Xem thêm

Bình luận