24/04/2023 | 197 |
1 Đánh giá

Hút nổi bán cầu có những màu nào hút nổi mica bán nguyệt- hộp đèn hút nổi ,bán cầu mica trong, mica màu, hút bán bạn có nhu cầu nhưng chưa biết phải làm như thế nào? Hãy đên Tatamimi.com tiên phong trong việc kết nối giữa người có nhu cầu sử dụng và nhà sản xuất, do đó hệ thống máy hút nổi logo, hộp đèn hút nổi của chúng tôi có thể đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng

Hút nổi bán cầu có những màu nào - hút nổi mica 30cm, chiều cao nửa bán cầu (12-15cm); mica trong 2mm; 1/2 nửa quả cầu; có thể hút nhiều màu mica theo yêu cầu; có thể gia công thành phẩm.mica được hút nổi thành bán cầu –quả cầu cầu khách hàng đưa ra, phần chân chữ có thể sử dụng chất liệu mica tương tự.biển mica trong chữ nổi, do có nhiều màu sắc để bạn lựa chọn.

Hút nổi bán cầu có những màu nào

Hút nổi bán cầu có những màu nào

Hút nổi bán cầu có những màu nào

Hút nổi bán cầu có những màu nào

Hút nổi bán cầu có những màu nào

 

 Hút nổi bán cầu có những màu nào - hút nổi mica bán nguyệt- hộp đèn hút nổi ,bán cầu mica trong, mica màu, hút bán bạn có nhu cầu nhưng chưa biết phải làm như thế nào? Hãy đên Tatamimi.com tiên phong trong việc kết nối giữa người có nhu cầu sử dụng và nhà sản xuất, do đó hệ thống máy hút nổi logo, hộp đèn hút nổi của chúng tôi có thể đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng

Hút nổi bán cầu có những màu nào - hút nổi nửa bán cầu - thông tin sản phẩm. hút nổi mica 30cm, chiều cao nửa bán cầu (12-15cm); mica trong 2mm; 1/2 nửa quả cầu; có thể hút nhiều màu mica. Hút nổi bán cầu có những màu nào - sản phẩm đẹp mắt: cho ra những mẫu hộp đèn mica hút nổi có nội dung và màu sắc hoàn hảo đến từng chi tiết. đa dạng: đáp ứng mọi yêu cầu về màu sắc,biển vẫy mica hút nổi, biển vẫy alu khắc cnc, biển vẫy hộp đèn led, biển mica hút nổi là nhôm định hình, nhôm đúc nguyên chất có thể sơn các màu trắng. Cấu tạo của mẫu biển hút nổi bao gồm: tấm mica hút nổi 3d. nội dung được dán bằng decal hoặc in uv trực tiếp. Phần khung nhôm định hình bên trong biển hộp đèn hút nổi thường có hình dạng cơ bản: hình tròn, hình elip, hình vuông, ... decal in uv, in uv trực tiếp trên mặt mica ( tùy thuộc vào yêu cầu).

Với mẫu khung hình đa dạng của hộp đèn hút nổi mỗi công ty, doanh nghiệp sẽ có các yêu cầu khác nhau về làm biển quảng cáo. Hộp đèn nổi có thể đáp .hiện nay không quá khó để bắt gặp những mẫu hộp đèn mica hút nổi tại các cửa hàng, showroom để tạo ra sự chú ý cho người đi đường, lại vừa có tính thẩm mỹ.

 

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)


(*) Xem thêm

Bình luận