24/06/2023 | 101 |
1 Đánh giá

Hút nổi theo đường kính Hộp đèn hút nổi hình tròn cũng có các kích thước đường kính từ 37cm đến 115cm. Hộp đèn hút nổi hình elip : hộp đèn hút nổi hình elip có các kích thước như: biển vẫy mica hút nổi, biển vẫy alu khắc cnc, biển vẫy hộp đèn led, đèn mica hút nổi tại các cửa hàng, showroom để tạo ra sự chú ý cho người đi đường. Biển hút nổi là gì biển hút nổi là một loại biển quảng cáo hộp đèn, có hình dạng phổ biến là hình tròn và hình elip.  

Hút nổi theo đường kính - hút nổi mica theo đường kính và khoan theo yêu cầu - hút tròn mica có thể khoan lỗ ở viền hoặc cắt viền sắt theo yêu cầu, sử dụng. Hút nổi mica tiên phong trong việc kết nối giữa người có nhu cầu sử dụng và nhà sản xuất, do đó hệ thống máy hút nổi logo, hộp đèn hút nổi của chúng tôi có thể gia công theo thiết kế của quý khách. Hút nổi theo đường kính - gia công các mẫu hút nổi nữa quả cầu theo đường kính tròn khác nhau sản phẩm biển hút nổi từ mica rất đa dạng về mẫu mã, kích thước, hình dáng và màu sắc.mica hút nổi bán cầu theo đường kính - chúng tôi tata mimi sản xuất một loạt các mái vòm , bán cầu, quả cầu mica acrylic lớn có đường kính 1200mm (1,2 mét) hoặc các đường kính ít hơn.

Hút nổi theo đường kính

Hút nổi theo đường kính

Hút nổi theo đường kính

Hút nổi theo đường kính

Hút nổi theo đường kính

 

Hút nổi theo đường kính - hút nổi mica trong với viền rộng và đường kính lớn với đường kính lên đến hơn 1,5m, viền nhôm định hình sẵn, kết hợp led siêu sáng đánh ánh sáng cực đẹp. Hút nổi đường kính lớn với đường kính lên đến hơn 1,5m, viền nhôm định hình sẵn, kết hợp led gulai siêu sáng đánh ánh sáng cực đẹp không gây tình trạng mờ.

Hộp đèn mica hút nổi quảng cáo theo yêu cầu thiết kế + kích thước của khách hàng với biển hút nổi tại các cửa hàng, showroom để tạo ra sự chú ý cho người đi đường

Công nghệ hút nổi cũng là một điểm nổi bật, giúp cho bề mặt mica nổi 3d giúp thu hút ánh nhìn của khách hàng. với khả năng in ấn và hút nổi mica theo các mẫu mà bạn cần.

Hút nổi theo đường kính - chất liệu dùng để hút nổi là những tấm mica có kính thước và màu sắc khác nhau. Ngoài ứng dụng trong làm biển quảng cáo mica hút nổi còn được dùng trong lĩnh vực quảng cáo. Hộp đèn hút nổi hình tròn cũng có các kích thước đường kính từ 37cm đến 115cm. Hộp đèn hút nổi hình elip : hộp đèn hút nổi hình elip có các kích thước như: biển vẫy mica hút nổi, biển vẫy alu khắc cnc, biển vẫy hộp đèn led, đèn mica hút nổi tại các cửa hàng, showroom để tạo ra sự chú ý cho người đi đường. Biển hút nổi là gì biển hút nổi là một loại biển quảng cáo hộp đèn, có hình dạng phổ biến là hình tròn và hình elip.  

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)


(*) Xem thêm

Bình luận