07/07/2023 | 56 |
1 Đánh giá

Hút nổi trắng sữa nửa quả cầu . Mặt mica trắng sữa đài loan, khung nhôm định hình sơn tĩnh điện, led rọi siêu sáng, nguồn đũa. - với nhiều loại biển: tròn, vuông, chữ nhật, elip, bát giác, ...Quá trình để cho ra sản phẩm đòi hòi kỹ thuật cao, trang thiết bị máy móc chuyên dụng cùng quy trình với mặt mica trắng sữa đài loan, khung nhôm định hình sơn tĩnh điện, led rọi siêu sáng.

Hút nổi trắng sữa nửa quả cầu - hút nổi nửa quả cầu mica - hộp đèn mica hút nổi quảng cáo theo yêu cầu thiết kế được sản xuất từ vật tư là mica trong 3mm, kích thước, hút mica trong hoặc mica trắng sữa.

Hút nổi trắng sữa nửa quả cầu - sử dụng hình thức in file lên trên decal trong hoặc decal trắng sữa. chuyên hút nổi bán cầu mica, chế tạo mica thành quả cầu, hút nổi bán cầu

 Tatamimi.com là đơn vị chuyên nhận gia công hút nổi quả cầu mica theo hình dạng và độ dày của bạn yêu cầu. vật tư là mica trong 3mm, kích thước.  Mica nửa quả cầu hút nổi từ mica – tatamimi.com là đơn vị có kinh nghiệm nhiều năm trong việc sản xuất và phân phối sản phẩm theo yêu cầu.

Hút nổi trắng sữa nửa quả cầu

Hút nổi trắng sữa nửa quả cầu

Hút nổi trắng sữa nửa quả cầu

Hút nổi trắng sữa nửa quả cầu

Hút nổi trắng sữa nửa quả cầu

 

Hút nổi trắng sữa nửa quả cầu - hút nổi mica thành quả cầu đẹp làm hộp đèn mica hút nổi tại tatamimi là sự lựa chọn cho mọi người. Thường sử dụng phương pháp hút nổi nhưng gia công như thế nào để có bề mặt nổi theo ý muốn. Mica hút nổi bán cầu theo đường kính - chúng tôi tata mimi sản xuất một loạt các mái vòm , bán cầu, quả cầu mica acrylic lớn có đường.riêng đối với những chữ mica đặc thì sẽ sử dụng mica có độ dày từ 5mm -10mm, hoặc có thể dày hơn nữa để tạo ra được những tác phẩm thực sự độc đáo và bền đẹp. Mặt mica trắng sữa đài loan, khung nhôm định hình sơn tĩnh điện, led rọi siêu sáng, nguồn đũa. - với nhiều loại biển: tròn, vuông, chữ nhật, elip, bát giác, ...Quá trình để cho ra sản phẩm đòi hòi kỹ thuật cao, trang thiết bị máy móc chuyên dụng cùng quy trình với mặt mica trắng sữa đài loan, khung nhôm định hình sơn tĩnh điện, led rọi siêu sáng. Hút nổi trắng sữa nửa quả cầu với nhiều loại biển: tròn, vuông, chữ nhật, elip, bát giác, ...tatamimi.com là đơn vị chuyên nhận gia công hút nổi quả cầu mica theo hình dạng và độ dày của bạn yêu cầu. vật tư là mica trong 3mm, kích thước, hút mica trong.

 Hút nổi mica thành ½ quả cầu - hút nổi hai nữa quả cầu ghép thành một quả cầu

 

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)


(*) Xem thêm

Bình luận