19/05/2023 | 67 |
1 Đánh giá

 In hashtag cầm tay từ chất liệu nhẹ Khi in hashtag bằng chất liệu này, chúng sẽ có ưu điểm là nhẹ, bền, chi phí giá rẻ. Phần thân có chứa nội dung quảng bá, tuyên truyền, phần này có thể in theo kích thước với chất liệu decal cán formex: là chất liệu in giá rẻ rất được ưa chuộng, ưu điểm đó là chất liệu rất nhẹ, giá tốt với tính thẩm mỹ cao

In hashtag cầm tay từ chất liệu nhẹ - chất liệu in hashtag cầm tay phải đáp ứng được những tiêu chí sau đây: nhẹ, bền, đẹp và giá thành hợp lý. Có 2 chất liệu in hashtag bạn có thể lựa chọn là pp bồi formex hoặc mica, trong đó pp bồi formex là chất liệu phổ biến nhất. Cấu tạo của hashtag gồm 2 phần chính là mặt trước và mặt sau: + mặt trước hashtag thiết kế nội dung thể hiện mục đích muốn nói và được in ra trên 1 chất liệu.  Hashtag cầm tay làm từ pp cán format nên bền, nhẹ, không thấm nước, dễ tạo hình, chữ, khối,  giữ mực tốt, khi in ấn mang lại chất lượng tốt nhất.

In hashtag cầm tay từ chất liệu nhẹ

In hashtag cầm tay từ chất liệu nhẹ

In hashtag cầm tay từ chất liệu nhẹ

In hashtag cầm tay từ chất liệu nhẹ

In hashtag cầm tay từ chất liệu nhẹ

 

In hashtag cầm tay từ chất liệu nhẹ -phần nội dung hashtag: thường dùng chất liệu formex 5ly, mặt in dùng decal in nội dung cán lên.  Phần tay cầm: dùng fomex 5ly màu trắng, có thể in nội dung, là chất liệu nhẹ, dai, bền, dễ dàng tạo hình, khối và cắt xén bằng tay. In hashtag cầm tay từ chất liệu nhẹ - trong đó các loại sử dụng nhiều nhất là in pp, in decal cán thêm formex hoặc in hashtag bằng mica. Đây là các chất liệu có độ nhẹ tốt, giá in hashtag cầm tay như thế nào? Sản phẩm được sản xuất tại xưởng nên đảm bảo giá cả phải chăng và hợ túi tiền và chất lượng sản phẩm.in hashtag cầm tay trên formex 5ly, cắt hashtag theo hình đặc biệt. Khi in hashtag bằng chất liệu này, chúng sẽ có ưu điểm là nhẹ, bền, chi phí giá rẻ. Phần thân có chứa nội dung quảng bá, tuyên truyền, phần này có thể in theo kích thước với chất liệu decal cán formex: là chất liệu in giá rẻ rất được ưa chuộng, ưu điểm đó là chất liệu rất nhẹ, giá tốt với tính thẩm mỹ cao.

 In hashtag cầm tay từ chất liệu nhẹ  - chất liệu pp trong nhà bồi format 5mm kỹ thuật in: in kts cán màng : màng mờ là chất liệu nhẹ, dai, bền, dễ dàng tạo hình, khối và cắt xén bằng tay.

Khi in hashtag bằng chất liệu này, chúng sẽ có ưu điểm là nhẹ, bền, chi phí giá rẻ và có tính thẩm mỹ tốt.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)


(*) Xem thêm

Bình luận