13/10/2020 | 311 |
1 Đánh giá

Kệ A6 để tài liệu - Các tầng kệ nhựa hồ sơ được tách rời nhau, rộng rãi đựng được rất nhiều tài liệu. Các khổ giấy A4, A5, A6 sẽ rất vừa vặn khi được đựng trong khay nhựa. Kệ mica đựng tài liệu giúp bạn để những tài liệu - giấy tờ ngăn nắp và gọn gàng.

Kệ A6 để tài liệu - Khay đựng hồ sơ A6 Sanada là sản phẩm tiện dụng, thường được dùng trong văn phòng.  Thiết kế 1 tầng kệ giúp bạn có thể đặt tài liệu vào và lấy ra một cách dễ dàn tờ rơi có thể đựng được nhiều tại liệu kích thước khổ A4, A5, A6, 10X20,… Được làm từ mica 2mm, 3mm, 5mm, 8mm,… Tùy theo nhu cầu của khách hàng. Kệ A6 để tài liệu - Các tầng kệ nhựa hồ sơ được tách rời nhau, rộng rãi đựng được rất nhiều tài liệu. Các khổ giấy A4, A5, A6 sẽ rất vừa vặn khi được đựng trong khay nhựa. Kệ mica đựng tài liệu giúp bạn để những tài liệu - giấy tờ ngăn nắp và gọn gàng. Một số kích thước thông dụng như A4, A5, A6, A7... để bàn hay treo tường. Kệ mica đựng tài liệu có nhiều kích thước, hình dáng mẫu mã khác nhau.

Kệ A6 để tài liệu

Kệ A6 để tài liệu

Kệ A6 để tài liệu

 

Một số kích thước thông dụng như A4, A5, A6, A7... để bàn hay treo - với chiều rộng mỗi ngăn khoảng 10cm chứa chứng từ các khổ A4-A5-A6, màu phổ biến: xanh dương. Sản phẩm được sử dụng để lưu trữ tài liệu. Kệ A6 để tài liệu được thiết kế nghiêng nên dễ nhìn thấy thông tin và giúp khách hàng lấy tờ rơi hay name card dễ dàng hơn đồng thời giữ cho tài liệu của bạn ngăn ra từng ngăn. Cung cấp kệ menu mica để bàn A4, A5,A6 , menu mica giá rẻ . Sản phẩm kệ menu mica để bàn khổ giấy chuẩn , giao hàng tại khắp toàn quốc. Bảng menu mica các loại với chất liệu mica Đài loan đáp ứng nhu cầu. Kệ đựng tài liệu, tờ rơi treo tường và để bàn thường có kích thước thông dung cỡ A4, A5 . A6 hoặc gia công để đựng các thông tin sản phẩm. Thiết kế 1 tầng kệ giúp bạn có thể đặt tài liệu vào và lấy ra một cách dễ dàng, nhanh chóng, không bị vướng víu. Kệ A6 để tài liệu Chất liệu mica bền bỉ. Thân kệ cao 17,5cm ngang 11cm, có thể đựng vừa tài liệu cỡ A6. Sản phẩm gồm thân bằng mica trong 2mm, đế bằng mica trong dày 2mm, ngang 11, sâu 3,

Loại kệ mica đựng tờ rơi để bàn có nhiều loại để mọi người chọn lựa như. Kệ 1 tầng, 2 tầng, 1 ngăn, hay nhiều ngăn hoặc kệ A4, A5, A6. Tùy vào nhu cầu mụcNhận làm kệ menu mica A4, A5, A6, A3… để bàn. Kệ menu mica là sản phẩm được làm bằng chất liệu mica trong suốt chữ T, chữ L, chữ A. Nhận làm menu mica để bàn giá rẻ tại hà nội và các tỉnh thành trên toàn quốc để lưu trữ thực đơn ăn, uống trong các nhà hàng khách sạn, trưng bầy các sản phẩm. Kệ Menu 2 mặt Mica A6 nằm ngang   liên hoàn - với chiều rộng mỗi ngăn khoảng 10cm chứa chứng từ các khổ A4-A5-A6, màu phổ biến: xanh dương. Sản phẩm được sử dụng để lưu trữ các chứng từ để tạo sự chuyên nghiệp. Chất lượng: mẫu mã đẹp, chất liệu nhựa tốt, độ bền cao Kệ A6 để tài liệu, tờ rơi treo tường và để bàn thường có kích thước thông dung cỡ A4, A5 . A6 hoặc gia công để đựng các thông tin sản phẩm, tạp trí, tài liệu, giấy..Các sản phẩm giá kệ mica A4, Kệ menu mica A4, A5 sả xuất sẵn tại xưởng chúng tôi. Bảng menu mica các loại với chất liệu mica Đài loan đáp . Kệ A6 để tài liệu được làm từ chất liệu mica Đài Loan cao cấp nên có thể chịu đựng tác động của môi trường mà không bị nứt vỡ, bị ố vàng sau thời gian sử dụng.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Hãy gọi cho chúng tôi được tư vấn

Hotline: #tel0932200029 (Zalo/viber


(*) Xem thêm

Bình luận