01/04/2021 | 254 |
1 Đánh giá

Kệ card từ các màu mica có độ dày 2mm được làm từ mica trong hoặc mica màu Đài Loan với độ dày từ 2mm trở lên. Kệ mica card - Kệ mica trưng bày giày dép. Có nhiều loại kệ Chúng ta có thể thấy từ lâu menu mica, kệ mica, kệ menu mica, kệ mica treo tường, menu

Kệ card từ các màu mica có độ dày 2mm -  Kệ có sẵn hoặc tùy vào yêu cầu của bạn mà chúng tôi sẽ thiết kế loại kệ phù hợp.  Kệ đựng card visit được làm từ mica trong hoặc mica màu Đài Loan với độ dày từ 2mm trở lên. Gia công mica chính xác từng chi tiết và được kết dính bởi các loại keo lạnh, keo dán mica tốt nhất bảo đảm độ bền cao.

Kệ card từ các màu mica có độ dày 2mm 

Kệ card từ các màu mica có độ dày 2mm 

Kệ card từ các màu mica có độ dày 2mm 

Kệ card từ các màu mica có độ dày 2mm 

 

Kệ mica card visit có phải bạn đang cần tìm kệ đựng name card vừa đẹp lại có giá cả phải chăng, giao hàng nhanh, ... Hãy liên hệ chúng tôi, các bạn sẽ được phục vụ một cách tốt nhất. Kệ đựng card visit được làm từ mica trong hoặc mica màu Đài Loan với độ dày khác nhau như 2mm, 3mm, 4mm, 5mm. Bạn cũng có thể kết hợp chọn kệ đựng name card một ngăn, hai ngăn. Kệ đựng card visit được làm từ mica trong hoặc mica màu Đài Loan với độ dày từ 2mm trở lên. Kệ mica card - Kệ mica trưng bày giày dép. Có nhiều loại kệ Chúng ta có thể thấy từ lâu menu mica, kệ mica, kệ menu mica, kệ mica treo tường, menu.  Phần đế là mica các màu tùy chọn uốn hình tam giác để kẹp menu lại, 2 bề mặt nghiêng A5, A6… menu độ dày khác nhau 2mm,3mm. Kệ để bàn xoay được, kệ mica trưng bày sản phẩm - nữ trang, điện thoại, giày dép, kệ mica để card visit .Các thông tin cần thiết về Kệ card visit bằng mica mà bạn nên biết. Kệ mica có thể được làm từ mica màu hoặc mica trong suốt. Phân loại theo độ dày sản phẩm: Với hình thức phân loại này là dựa vào đặc tính của nó. Tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng mà có thể lựa chọn loại 2mm, 3mm, 4mm, 5mm,Kệ mica có thiết kế chắc chắn bằng mica trong với 4 tầng và 8 ngăn nên có thể. Kệ mica để card visit Độ dày: Kệ mica có độ dày từ 2mm đến 5mm. Nhau như trong văn phòng, gia đình, các điểm giao dịch, cơ quan nhà nước. Kệ mica card visit có phải bạn đang cần tìm kệ đựng name card từ mica trong hoặc mica màu Đài Loan với độ dày khác nhau như 2mm, 3mm, 4mm, 5mm.  Các loại mẫu mã kệ mica card visit được công ty chúng tôi thiết kế gia công tỉ mỉ. Kệ mica card visit được làm từ nhựa mica, tấm mica được chia nhỏ theo kích thước và gắn lại với nhau bằng keo chuyên dụng.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop


(*) Xem thêm

Bình luận