21/02/2023 | 94 |
1 Đánh giá

Kệ checklist treo tường nên làm loại uốn gập hay hộp  checklist a4 đứng treo tường là sản phẩm làm từ mica trong 2mm để được 01 đến 02 tờ. Bạn có thể lựa chọn đặt kệ a4 theo dạng kệ, a4 hộp ,các loại hộp a4 theo yêu cầu.kệ mica a4 treo tường - checklist a4 ngang được làm bằng mica trong 2mm uốn gập (không có hông che) chỉ để được 01 -02 tờ giấy a4 ngang khi sử dụng kệ mica

Kệ checklist treo tường nên làm loại uốn gập hay hộp - kệ checklist uốn gập đôi hay có hộp rộng tùy theo nhu cầu rơi hay còn gọi là kệ checklist mica treo tường của chúng tôi được thiết kế theo yêu cầu. Kệ checklist treo tường nên dùng có hông hay không hông checklist mica là sản phẩm kệ mica treo tường được làm mica cắt uốn gập đôi.

Kệ checklist treo tường nên làm loại uốn gập hay hộp -kệ treo tường đựng tờ rơi hay còn gọi là kệ checklist mica treo tường của chúng tôi được thiết kế theo mẫu mã phù hợp với nhu cầu của quý khách hàng.

Kệ checklist treo tường nên làm loại uốn gập hay hộp

Kệ checklist treo tường nên làm loại uốn gập hay hộp

Kệ checklist treo tường nên làm loại uốn gập hay hộp

Kệ checklist treo tường nên làm loại uốn gập hay hộp

 

Kệ checklist treo tường nên làm loại uốn gập hay hộp - checklist a4 đứng treo tường là sản phẩm làm từ mica trong 2mm để được 01 đến 02 tờ. Bạn có thể lựa chọn đặt kệ a4 theo dạng kệ, a4 hộp ,các loại hộp a4 theo yêu cầu.kệ mica a4 treo tường - checklist a4 ngang được làm bằng mica trong 2mm uốn gập (không có hông che) chỉ để được 01 -02 tờ giấy a4 ngang khi sử dụng kệ mica. Kệ checklist treo tường là loại kệ được chế tác bằng chất liệu mica và được gắn lên tường như một bảng tin. Điểm đặc biệt của kệ checklist treo tường là không tổng hợp các mẫu kệ checklist, bảng mica treo tường nói đến kệ mica để giấy và sản phẩm kệ checklist được làm bằng mica đài loan 2mm trong uốn gập. Kệ checklist mica treo tường a4 là sản phẩm có tính ứng dụng cao trong việc đựng các tài liệu in sẵn mà không chiếm quá nhiều diện tích.gia công sản xuất trực tiếp các loại checklist mica treo tường đẹp. Kích dạng uốn gập không hông; mica treo tường dạng hộp để nhiều tờ; mica treo tường dạng hộp hay uốn gập.Kệ checklist treo tường nên làm loại uốn gập hay hộp -kệ checklist có nhiều kiểu dáng cũng như kích thước sao cho phù hợp với từng nhu cầu khách hàng. thường kích thước thông dụng nhất sẽ là a4,a5, a6, hay 10x20cm.

Kệ checklist treo tường nên làm loại uốn gập hay hộp - nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ nhận gia công các loại sản phẩm mica hãy liên hệ đến Tatamimi.com để được tư vấn về các sản phẩm mica như: các loại bảng tên mica, menu mica, hộp thiếu mica, thùng mica, kệ treo tường.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber


(*) Xem thêm

Bình luận