14/10/2022 | 114 |
1 Đánh giá

Kệ để bàn có đế rút rời thân được kệ mica để bàn đế rút có sẵn - phần đế là mica có phần kẹp được tôn cao vừa kệ menu mica cao 24.5cm, ngang 15cm; thân và đế có thể rút rời; bạn đang cần kệ để bàn, kệ mica để bàn đế đen tháo rời - kệ menu để bàn có thể tháo rời đế được làm từ mica 2mm đế rút tam giác mica đen là kệ để bàn để giấy a6 , có thể rút đế và thân rời.

Kệ để bàn có đế rút rời thân được - phần đế là mica có phần kẹp được tôn cao vừa để cố định phần thân, vừa tăng thêm kiểu cách sang trọng. Hãy liên hệ Tatamimi.com để được báo giá menu mica để bàn chữ t có đế rút rời.

Kệ để bàn có đế rút rời thân được

Kệ để bàn có đế rút rời thân được

Kệ để bàn có đế rút rời thân được

Kệ để bàn có đế rút rời thân được

Kệ để bàn có đế rút rời thân được

Kệ để bàn có đế rút rời thân được

Kệ để bàn có đế rút rời thân được

 

Kệ để bàn có đế rút rời thân được - kệ mica để bàn đế rút có sẵn - phần đế là mica có phần kẹp được tôn cao vừa kệ menu mica cao 24.5cm, ngang 15cm; thân và đế có thể rút rời; bạn đang cần kệ để bàn, kệ mica để bàn đế đen tháo rời - kệ menu để bàn có thể tháo rời đế được làm từ mica 2mm đế rút tam giác mica đen là kệ để bàn để giấy a6 , có thể rút đế và thân rời.

Kệ để bàn có đế rút rời thân được - menu mica, kệ menu mica để bàn a4, a5, a6 chữ t đế rút rời, phần đế là mica có phần kẹp được tôn cao vừa để cố định phần thân, vừa tăng thêm kiểu cách độc đáo cho bạn. Vì vậy nếu như bạn đang cần một gia công kệ menu mica a5 đế tam giác rời. Bạn đang tìm địa chỉ làm kệ mica giá rẻ, hãy đến tatamimi.com bạn sẽ có được sản phẩm ưng ý nhất. kệ mica chữ t có chân đế rút rời - phần đế là mica các màu tùy ý theo bảng màu mica. Kệ menu để bàn đế rút - mô tả: kệ menu mica gồm 2 phần thân và đế, ... tìm địa chỉ làm kệ mica giá rẻ, hãy đến tatamimi.com bạn sẽ có được sản phẩm ưng ý. Kệ menu mica a5 có thể đựng được một mặt, hai mặt hoặc nhiều hơn. ... kệ mica đế tam giác có thể rút rời. ... kệ mica chân chữ l uốn liền phần thân.

Kệ để bàn có đế rút rời thân được - kệ menu để bàn bằng mica đế rút kệ menu bằng chất liệu mica có những đặc điểm về kệ menu mica đế chữ t được tạo hình gồm 2 phần là thân và đế rời nhau.

 

 Kệ mica menu a4 có thể đựng được một mặt hoặc hai mặt hoặc nhiều hơn bằng có thể rút rời , đế mica bằng gắn liền với phần thân, kệ mica. Kệ menu mica chữ l nghiêng được thiết kế với phần chân đế uốn nghiêng. phần thân và đế tách rời giúp bạn có thể dễ dàng thay đổi nội dung

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)


(*) Xem thêm

Bình luận