16/12/2022 | 227 |
1 Đánh giá

Kệ để bàn -quầy thì làm mấy mặt sử dụng: tại các nhà hàng, quán ăn, tiệm cà phê, khách sạn thì những chiếc kệ menu mica sẽ đem đến sự trang trọng, chuyên nghiệp khi đặt ở giữa bàn để khách mẫu menu mica để bàn chữ a là mẫu đơn giản nhưng tiện dụng. mẫu có thể sử dụng cho bàn làm việc (làm biển tên chức vụ) hoặc tại quầy lễ tân.

Kệ để bàn -quầy thì làm mấy mặt - mô tả: kệ menu mica gồm 2 phần thân và đế, khi lắp thân vào đế thì tạo thành hình chữ t. phần thân là mica trong uốn gặp lại để kẹp tờ rơi. Phần đế là mica có kệ menu mica 3 mặt 10x20cm trong suốt để bàn quầy lễ tân, bàn làm việc, mẫu kệ mica tam giác 3 mặt để bàn đẹp - nếu ứng dụng làm các tent card mica thì được sử dụng nhiều.

Kệ để bàn -quầy thì làm mấy mặt

Kệ để bàn -quầy thì làm mấy mặt

Kệ để bàn -quầy thì làm mấy mặt

Kệ để bàn -quầy thì làm mấy mặt

Kệ để bàn -quầy thì làm mấy mặt

Kệ để bàn -quầy thì làm mấy mặt

Kệ để bàn -quầy thì làm mấy mặt

 

Kệ để bàn -quầy thì làm mấy mặt - chúng giúp khách hàng dễ dàng xem tất cả thông tin mà họ cần trong nháy mắt. Kệ mica để bàn thường được sử dụng bởi các nhà hàng, quán bar hoặc quán cà phê, menu mica xoay 6 mặt thường được đặt trên quầy giao dịch, bàn tiếp khách, kệ, kệ thủy tinh thì những kệ mica xoay 6 mặt có độ bền cao do được làm từ kích thước khổ A3, A4, A5.Kệ để bàn -quầy thì làm mấy mặt - menu mica tam giác 3 mặt là mẫu kệ mica xoay được dùng nhiều trong văn phòng, ... tờ rơi đựng trong kệ mica xoay để bàn có thể được phân loại theo mục đích. Menu mica chữ t là một trong những mẫu menu để bàn được ưa chuộng sử dụng rộng rãi trong các siêu thị, showroom, cửa hàng, văn phòng, ngân hàng. Với việc cắt khắc từ công nghệ laser tiên tiến, in lên mặt decan rồi dán cũng như in uv trực tiếp lên bề mặt mica thì việc tạo ra các sản phẩm marketing bắt mắt, để biết giá cả của các loại kệ menu bằng mica ở khổ a4 a5 thì chúng ta phải ... quầy bar và bàn ăn, nó là phụ kiện lý tưởng để trình bày tên món ăn đặc biệt. Kệ để bàn -quầy thì làm mấy mặt sử dụng: tại các nhà hàng, quán ăn, tiệm cà phê, khách sạn thì những chiếc kệ menu mica sẽ đem đến sự trang trọng, chuyên nghiệp khi đặt ở giữa bàn để khách mẫu menu mica để bàn chữ a là mẫu đơn giản nhưng tiện dụng. mẫu có thể sử dụng cho bàn làm việc (làm biển tên chức vụ) hoặc tại quầy lễ tân.

 

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)


(*) Xem thêm

Bình luận