12/08/2023 | 61 |
1 Đánh giá

Kệ để card làm số lượng ô theo yêu cầu Kệ mica để card visit thiết kế kệ 1 ngăn để danh thiếp chất liệu bằng mica mica trong 3mm, thiết kế đẹp kệ mica để card visit đủ màu theo yêu cầu.Chúng tôi nhận cung cấp các loại kệ menu mica: làm kệ tent card mica cho các chiến dịch quảng cáo, maketing sản phẩm.

Kệ để card làm số lượng ô theo yêu cầu - còn đảm bảo cung cấp số lượng lớn theo mọi yêu cầu của khách hàng về mọi mặt kích cỡ, kết cấu, vật liệu, màu sắc, v.v….Vì vậy, tùy theo mục đích sử dụng, hình dáng và số lượng danh thiếp. Bạn có thể yêu cầu địa chỉ gia công chế tác sản phẩm như mong muốn. Chúng tôi chuyên nhận làm kệ mica trưng bày điện thoại số lượng lớn theo yêu cầu của khách hàng. Nhờ áp dụng công nghệ cắt khắc laser vào quy trình sản xuất nên hàng hoá sản xuất ra được sắc nét hơn.

Kệ để card làm số lượng ô theo yêu cầu - kệ mica có thiết kế đơn giản với đế bằng mica trong có độ dày cao. Nhận làm kệ mica đựng card visit theo thiết kế chúng tôi nhận làm theo yêu cầu riêng của từng khách hàng về mẫu mã hay màu sắc của mica : đỏ, vàng, xanh dương, xanh lá,... đơn giá tùy thuộc và số lượng khách hàng.

Kệ để card làm số lượng ô theo yêu cầu

Kệ để card làm số lượng ô theo yêu cầu

Kệ để card làm số lượng ô theo yêu cầu

Kệ để card làm số lượng ô theo yêu cầu

 

Kệ mica đựng name card 1 ô mẫu. Đặc biệt, kệ mica đựng name card để bàn còn giúp không gian làm việc gọn gàng, bạn có thể kiểm soát số lượng danh thiếp của mình và của người khác một cách gọn gàng hơn. Chúng tôi thiết kế và sản xuất các mẫu menu mica để bàn, kệ mica trưng bày treo tường và trưng bày sản phẩm theo yêu cầu uy tín , chất lượng, giá rẻ. Kệ để card làm số lượng ô theo yêu cầu-  kệ mica đựng card visit có thiết kế đơn giản bằng mica trong 2mm với 6 ngăn đựng card, nhận làm kệ mica theo yêu cầu khách hàng. Chất liệu nhựa mica trong dày dặn, hộp đựng đẹp rất phù hợp để làm vật trang trí hay quà tặng cho phái đẹp. Ngoài ra, bạn có thể tháo bớt tầng tùy theo nhu cầu của mình. Chúng tôi chuyên gia công mica theo yêu cầu và nhận cung cấp các loại kệ mica đựng card visit cho các văn phòng, cá nhân có nhu cầu, cung cấp tent card mica theo yêu cầu. Kệ để card làm số lượng ô theo yêu cầu - gia công kệ mica tờ rơi, kệ đựng brochure, kệ mica đựng card visit, hộp mica đựng tờ rơi theo yêu cầu tại tphcm. xưởng gia công mica uy tín, chất lượng cao. Kệ mica để card visit thiết kế kệ 1 ngăn để danh thiếp chất liệu bằng mica mica trong 3mm, thiết kế đẹp kệ mica để card visit đủ màu theo yêu cầu.Chúng tôi nhận cung cấp các loại kệ menu mica: làm kệ tent card mica cho các chiến dịch quảng cáo, maketing sản phẩm. Kệ để card làm số lượng ô theo yêu cầu - Chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại standee, tent card mica chất lượng tại tp hcm và toàn quốc. Ngoài những mẫu sẵn có, còn nhận làm theo yêu cầu của khách hàng được thiết kế có thể xoay 360 độ và có trụ ở giữa phù hợp với nhu cầu của quý khách hàng. Chúng tôi nhận đặt hàng mọi loại kệ mica từ số lượng ít đến số lượng lớn. Chúng tôi chuyên gia công mica theo yêu cầu và nhận cung cấp các loại kệ,  kệ mica đựng card visit của chúng tôi được làm từ mica đài loan cao cấp.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)


(*) Xem thêm

Bình luận