08/12/2020 | 309 |
1 Đánh giá

Kệ mica 3 mặt có đế xoay đựng tài liệu, tờ rơi. Kệ để tài liệu có nhiều kiểu dáng như kệ để tài liệu mica 2 ngăn, kệ để tài liệu 3 ngăn, kệ để tài liệu treo tường.

Kệ mica 3 mặt có đế xoay đựng tờ rơi 6 ngăn. Kệ được làm bằng mica trong 3mm. Đế làm bằng mica màu ( Có thể in ấn, thay màu sắc theo yêu cầu ). Menu mica tam giác 3 mặt là mẫu kệ mica xoay được dùng nhiều trong văn phòng, nhà hàng, các quầy mỹ phẩm. Kệ mica 3 mặt có đế xoay -  Kệ menu tờ rơi có đế xoay, phần thân có 3 mặt sử dụng để tờ rơi, brochure của chúng tôi có kệ mica xoay để bàn có đế được làm từ 2 tấm mica xoay màu đen dày 2mm, kích thước đế cao 30cm, ngang 25cm, sau 25cm. Phần thân có thể mica màu khác và có trục xoay được.

Kệ mica 3 mặt có đế xoay

Kệ mica 3 mặt có đế xoay

Kệ mica 3 mặt có đế xoay

Kệ mica 3 mặt có đế xoay

 

Kệ mica 3 mặt có đế xoay -Có thể gồm kệ 3 mặt 4 mặt tùy theo ý muốn khách hàng. Tờ rơi đựng trong kệ mica xoay để bàn có thể được phân loại theo mục đích, sản phẩm của khách hàng và công ty.

Lựa chọn kệ mica đế xoay 3 mặt đựng các loại tờ rơi Một số sản phẩm kệ xoay ... trong có nhiều kích cỡ như A4, A5, A6 hoặc có thể chia để đựng card visit…

 Kệ mica 3 mặt có đế xoay,Kệ xoay, kệ mica, khay mica, kệ xoay mica luôn có những mẫu mã đáp ứng nhu cầu của mọi quý khách hàng. Kệ xoay mica, khung mica xoay. Kệ 3 mặt menu xoay bằng mica A4, kệ để tờ rơi 3 mặt , mỗi mặt để được 1 tờ giấy A4 đứng, Kệ mica có để đen, các mặt mica trong đài loan. Kệ xoay để giấy 3 mặt, 4 mặt dùng để trưng bày sản phẩm, giấy. kệ xoay 2 mặt có 4 ngăn khổ A4 đứng. kệ xoay 2 mặt có 2 ngăn khổ A4 đứng ( mica trong).Người xem dễ dàng có được nhiều thông tin cùng một lúc. Kệ xoay mica đựng tờ rơi được gia công khéo léo tỉ mỉ. Uốn nhiệt tại các đường cong và được gắn kết lại với nhau. Với những đơn vị bán hàng thì việc bố trí và đặt một chiếc kệ bắt mắt, có ấn tượng sẽ giúp dễ giới thiệu chi tiết sản phẩm đến với khách hàng hơn.

 Kệ mica 3 mặt có đế xoay - Kệ mica xoay để bàn có thể được dùng để tờ rơi, để tài liệu,kệ đựng hồ sơ, bề mặt bóng min, có tính dẻo dễ gia công uốn cắt, chi phí tương đối thấp.

Kệ mica 3 mặt có đế xoay đựng tài liệu, tờ rơi. Kệ để tài liệu có nhiều kiểu dáng như kệ để tài liệu mica 2 ngăn, kệ để tài liệu 3 ngăn, kệ để tài liệu treo tường.

Với nhiều mẫu kệ treo phụ kiện xoay 4 mặt, 3 mặt có nhiều mẫu mã kích thước phù hợp treo các loại phụ kiện đẹp, giá cả hợp lý.  Lựa chọn kệ mica đế xoay 3 mặt, Kệ menu mica xoay đế tròn, kệ đựng tờ rơi xoay 3 mặt, mỗi sản phẩm kệ xoay, kệ đựng tờ rơi đảm bảo chất lượng.

Chúng tôi có mẫu sản phẩm Kệ mica xoay 3 mặt để bàn mẫu sản phẩm gồm thân bằng mica trong, thân trụ hình tam giác các màu , đế bằng 2 tấm mica ghép lại vơi nhau.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop


(*) Xem thêm

Bình luận