17/08/2021 | 236 |
1 Đánh giá

Kệ mica chống giọt bắn nơi làm việc Việc phòng chống dịch chủ động bằng vách ngăn hoặc tấm chắn mica giúp bạn phòng ngừa tốt hơn, tạo nên môi trường an toàn hơn nơi phải tiếp xúc với nhiều người

Kệ mica chống giọt bắn nơi làm việc - Để làm vách ngăn tấm chắn mica — lắp đặt những nơi cần thiết, có tiếp xúc với nhiều người như phòng ăn bàn ăn, nơi giao dịch, quầy lễ tân…

Kệ mica chống giọt bắn nơi làm việc - độ dày tấm mica là 3mm, đảm bảo đủ độ chắc chắn  sản phẩm có thể đứng được. kích thước tấm chắn mica chống giọt tia bắn là 600x600mm, với nhiều kích thước khác nhau bạn có thể đặt theo nhu cầu của mình.

Kệ mica chống giọt bắn nơi làm việc

Kệ mica chống giọt bắn nơi làm việc

Kệ mica chống giọt bắn nơi làm việc

Kệ mica chống giọt bắn nơi làm việc

 

Ciệc phòng chống dịch chủ động bằng vách ngăn hoặc tấm chắn mica giúp bạn phòng ngừa tốt hơn, tạo nên môi trường an toàn hơn nơi phải tiếp xúc với nhiều người.

Kệ mica chống giọt bắn nơi làm việc  đây là sản phẩm của sự biến tấu nhằm ngăn chặn nguyên nhân hàng đầu làm bùng phát dịch covid hiện nay. Bởi đa phần khi chúng ta trò chuyện với nhau thì các giọt tấm chắn mica chống giọt bắn là một công cụ được sử dụng phổ biến tại các quầy . Các quầy giao dịch chứng khoán, các công ty nơi nhân viên làm việc

Kệ mica chống giọt bắn nơi làm việc này sau mỗi ca làm việc có thể tháo rời để xịt rửa, sát khuẩn để tăng cường phòng chống dịch bệnh. vách ngăn mica phòng dịch chống giọt bắn.

 Tatamimi.com chuyên thiết kế gia công tấm chắn mica trong suốt để bàn làm việc, bàn giao dịch, nhà thuốc, shop, cửa hàng theo mọi thiết kế là địa chỉ mà được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn là đối tác gia công mica chiến lược, để cùng chung tay phòng chống dịch hiệu quả chúng tôi cho ra nhiều mẫu mã, và kích thước phù hợp với khách hàng hơn.

Hiện nay, tấm chắn giọt bắn mica đang ngày càng trở nên phổ biến, nó có mặt ở khắp mọi nơi. Vách ngăn mica bàn làm việc có thể lắp đặt ở những nơi cần thiết có tiếp xúc nhiều người như phòng ăn, bàn làm việc, quầy lễ tân, nhà thuốc. vách ngăn mica, alu, nhựa phòng dịch, giải pháp.

Với tấm chắn bàn mica giúp ngăn ngừa các giọt bắn trực tiếp từ người này tới người kia vách ngăn mica bàn làm việc giúp phân chia văn phòng của công ty.

Để phục vụ nhu cầu lắp đặt tấm chắn mica chống giọt bắn, tấm chắn mica vách ngăn mica cho bàn làm việc, bàn ăn, quầy kệ, tủ kệ trưng bày quý khách liên hệ đến: 0943971983.

Quý khách hàng, đối tác đang cần làm tấm chắn mica trong suốt gắn bàn làm việc văn phòng, công ty, nơi tiếp khách, quầy kệ tại siêu thị, cửa hàng, nhà thuốc,​…

Kệ mica chống giọt bắn nơi làm việc - vách ngăn mica trong phòng chống dịch, vách ngăn chống giọt bắn,  sau mỗi ca làm việc có thể tháo rời để xịt rửa, sát khuẩn để tăng cường.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =     

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop


(*) Xem thêm

Bình luận