21/07/2021 | 236 |
1 Đánh giá

Kệ mica dán tường - bắt vít Các kích thước đa dạng như : Kệ checklist mica A4, kệ mica treo tường A5. Các loại kệ này được cố định lên tường bởi keo dán hai mặt, hoặc để chắc chắn hơn đối với nhu cầu đựng nhiều giấy có thể bắt lên tường bằng vít.

Kệ mica dán tường - bắt vít - Kệ mica treo tường được thiết kế có thể là 1 hộp tiêng rẽ hoặc nhiều hộp được gắn tốn công bắt ốc vít vào tường nhiều lần, chỉ cần bắt bít bốn góc tấm mica .

Nếu cần loại dán lên tường không cần bắt vít vui lòng liên hệ : 0943971983. Kệ treo tường mica là sản phẩm kệ mica được sử dụng để dán lên tường hoặc tủ điện giúp tiết kiệm diện tích. Kệ treo tường mica có thể được bắt vít trực tiếp lên tường.

Kệ mica dán tường - bắt vít

Kệ mica dán tường - bắt vít

Kệ mica dán tường - bắt vít

Kệ mica dán tường - bắt vít

Kệ mica dán tường - bắt vít

Kệ mica dán tường - bắt vít

 

Kệ mica dán tường - bắt vít - Các kích thước đa dạng như : Kệ checklist mica A4, kệ mica treo tường A5. Các loại kệ này được cố định lên tường bởi keo dán hai mặt, hoặc để chắc chắn hơn đối với nhu cầu đựng nhiều giấy có thể bắt lên tường bằng vít. Mẫu hộp mica treo tường được bắt đinh vít lên tường, hoặc dán tường. Sản phẩm được làm mica nên dễ lau chùi, sản phẩm có thể đựng được một tờ hoặc nhiều giấy khác nhau. Khung mica bắt vít treo tường bằng Mica có nhiều loại, loại được treo bởi dây, loại được gắn trực tiếp lên tường bằng cách bắt vít. Kệ được thiết kế từ chất liệu mica trong suốt 2mm. Có kích thước để vừa tờ a4, ở phía trên của kệ được khoan 2 lỗ bên để bắt vít lên tường. Khay A4 treo tường với công dụng chính là treo tường, đựng tờ rơi. Kệ được thiết kế để có thể treo, dán, bắt vít hoặc bám trực tiếp lên bề mặt.

Kệ mica dán tường - bắt vít - Kệ treo tường đựng tờ rơi hay còn gọi là kệ checklist mica treo tường và không tốn công bắt ốc vít vào tường nhiều lần kệ mica treo tường có nhiều kích thước và mẫu mã khác nhau.

Kệ mica dán tường - bắt vít - Các loại kệ này được cố định lên tường bởi keo dán hai mặt cắt sẵn 2 lỗ để bắt vít lên tường - Kệ mica treo tường được ốc vít 2 lỗ. Mẫu hộp mica treo tường được bắt đinh vít lên tường, hoặc dán tường. Sản phẩm được làm mica nên dễ lau chùi, sản phẩm có thể đựng được cắt thẳng cắt đường cong, tạo hình  khoan lỗ, tạo taro, bắt vít uốn mica đánh bóng mica gắn các tấm mica lại với nhau.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop


(*) Xem thêm

Bình luận