30/05/2022 | 254 |
1 Đánh giá

Kệ mica để bàn để quầy lễ tân Bạn đang tham khảo mẫu biển để bàn quầy lễ tân - reception hãy tham khảo các sản phẩm mới nhất tại Tatamimi.com các bạn câp nhập mẫu biển lễ tân chất liệu mica gập chân kết hợp mặt nhôm in uv ...

Kệ mica để bàn để quầy lễ tân- kệ mica để bàn quầy lễ tân đủ mẫu mã để tìm kiếm một kệ mica để bàn đẹp,tiện lợi hãy đến Tatamimi.com để biết thêm thông tin về sản phẩm. Chúng tôi hiểu được nhu cầu của khách hàng chúng tôi cung cấp các sản phẩm là từ mica trong đó có kệ mica để bàn phục vụ nhu cầu của khác khàng.

Kệ mica để bàn để quầy lễ tân -kích thước mặt đồng: 11x21cm. kích thước tổng: 17x28cm. biển để bàn lễ tân được sử dụng để trên bàn quầy lễ tân tại khách sạn, nhà hàng, quầy ...

Bạn đang tham khảo mẫu biển để bàn quầy lễ tân - reception hãy tham khảo các sản phẩm mới nhất tại Tatamimi.com các bạn câp nhập mẫu biển lễ tân chất liệu mica gập chân kết hợp mặt nhôm in uv ...

Kệ mica để bàn để quầy lễ tân - sản phẩm biển quầy lễ tân bằng mica để bàn nhà nghỉ, khách sạn sang trọng, kt 13.5x30cm, màu vàng, bạc. Biển quầy lễ tân để bàn mặt inox vàng xước in uv, đế mica đen 5mm,chân trụ inox sang trọng đa phần là menu mica chữ l, chữ z, dễ nhìn, dùng để thể hiện chi tiết danh sách các món ăn, thức uống. Menu mica để bàn. quầy thuốc, quầy tiếp tân.đường uốn của menu mica giá rẻ không sắc nét, dễ bị cháy rộp các đường uốn, mica được gia công bằng máy móc tân tiến nhất hiện nay.

Kệ mica để bàn để quầy lễ tân

Kệ mica để bàn để quầy lễ tân

Kệ mica để bàn để quầy lễ tân

Kệ mica để bàn để quầy lễ tân

Kệ mica để bàn để quầy lễ tân

Kệ mica để bàn để quầy lễ tân

Kệ mica để bàn để quầy lễ tân

Kệ mica để bàn để quầy lễ tân

 

Kệ mica để bàn để quầy lễ tân - chất liệu để sản xuất bàn quầy lễ tân đẹp vô cùng đa dạng và phong phú cho khách hàng lựa chọn. nếu bạn thích sang trọng, hãy chọn nhựa acrylic hoặc đá cẩm. Kệ mica để bàn a4 thường được dùng trong nhà hàng khách sạn, quán cafe để menu. Ngoài ra còn dùng để ở quầy lễ tân giúp truyền thông tin đến khách hàng.

 Tatamimi.com chuyên nhận gia công, sản xuất trực tiếp các loại kệ mica, kệ tờ rơi mica theo yêu cầu được sử dụng trong showroom hay điểm bán lẻ,quầy lễ tân, quầy giao dịch.

Kệ mica để bàn để quầy lễ tân - thích hợp để ở quầy lễ tân hoặc bàn tiếp khách hàng..v.v. sản phẩm kệ tờ rơi mica để bàn a5 được gia công từ vật liệu mica có độ trong suốt, sáng bóng cao.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =     

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop


(*) Xem thêm

Bình luận