21/08/2020 | 289 |
1 Đánh giá

Kệ mica để tờ rơi- chuyên sản xuất kệ mica tờ rơi như để bàn, treo tường, 1 ngăn, 2 ngăn, nhiều ngăn.  Kích thước kệ đựng tờ rơi được thiết kế để giữ một tấm giấy, các loại tờ rơi, tờ giới thiệu có kích thước nhất định với các tùy chọn phổ biến là A3, A4 và A5

Kệ mica để tờ rơi- chuyên sản xuất kệ mica tờ rơi, chuyên gia công, sản xuất các loại kệ đựng tờ rơi 1 tầng, nhiều tầng, 1 ngăn, Kệ khổ A4, A5, ... Xưởng Sản xuất gia công trực tiếp kệ mica để tờ rơi, các loại kệ giá mica, hòm phiếu mica, menu mica, kệ mica để tờ rơi, kệ mica đựng tờ rơi.Cung cấp kệ mica đựng tờ rơi, brochure, leaflet với mẫu mã và kích thước đa dạng. Các loại mẫu Kệ mica để tờ rơi- chuyên sản xuất kệ mica tờ rơi như để bàn, treo tường, 1 ngăn, 2 ngăn, nhiều ngăn.  Kích thước kệ đựng tờ rơi được thiết kế để giữ một tấm giấy, các loại tờ rơi, tờ giới thiệu có kích thước nhất định với các tùy chọn phổ biến là A3, A4 và A5.Chính vì vậy kệ mica đựng tờ rơi giá rẻ ngày càng phát triển, cho ra đời nhiều sản phẩm, theo kích thước, màu sắc khác nhau, đa dạng sản phẩm để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Kệ mica để tờ rơi- chuyên sản xuất kệ mica tờ rơi chất liệu, Mica Đài Loan. Độ dày mica, 2mm – 5mm. Ứng dụng sản phẩm: Kệ tờ rơi Mica được thiết kế, sản xuất để chứa đựng,trưng bày tài liệu tờ rơi, catalog Kệ mica để tờ rơi- chuyên sản xuất kệ mica tờ rơi đảm bảo đẹp, nhiều tiến độ phù hợp với nhu cầu của quý khách hàng. Làm các vật phẩm bằng mica, menu mica để bàn, menu mica dể tờ rơi. Kệ mica 1 ngăn đựng tờ rơi khổ trung A5 kích thước: ngang 15cm x 21cmBằng mica trong Đài Loan, dày 2mm. Kệ mica treo tường để tờ rơi khổ A4 dọc rộng 15mm.

Kệ mica để tờ rơi- chuyên sản xuất kệ mica tờ rơi

Kệ mica để tờ rơi- chuyên sản xuất kệ mica tờ rơi

Kệ mica để tờ rơi- chuyên sản xuất kệ mica tờ rơi

 

Kệ mica để nhiều tờ rơi nhằm để trưng bày các poster, các tờ lift quảng cáo cho khách được để ở các quầy lễ tân, các hội chợ triển lãm các ..Kệ tờ rơi bằng mica trong suốt, dạng 1 ngăn đựng tờ A4 hoặc A5. Thiết kế dạng bắt vít đẹp và chắc chắn. Kệ mica đựng tờ rơi thường đặt trên bàn làm việc để giấy giờ, bút thước,.. nhằm sắp xếp các loại giấy tờ khác nhau. Ngoài ra, nó còn dễ dàng treo lên tường, điều này giúp nâng cao hình ảnh của không gian làm việc. kệ mica tờ rơi có khả năng chống xước và bền. Kệ mica để tờ rơi- chuyên sản xuất kệ mica tờ rơi, leaflet có ngăn nhỏ để ghim và các dụng cụ văn phòng Kệ mica thiết kế 1 ngăn đựng tờ rơi, 1 ngăn nhỏ để card visit tại ngân hàng, cửa hàng. Hiện nay có rất nhiều chương trình ,tổ chức, sự kiện cùng với đó là các tờ rơi ,planel quảng cáo.Để đảm bảo tính thẩm mĩ,giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với ..luôn đem tới cho khách hàng những mẫu kệ để tờ rơi mica trong ngân hàng, văn phòng, vv…. đẹp, chuẩn nét đúng kích thước tới từng mm.

Hãy gọi cho chúng tôi được tư vấn nhất

Hotline: #tel0932200029 (Zalo/viber


(*) Xem thêm

Bình luận