24/09/2020 | 336 |
1 Đánh giá

Kệ mica khổ A4 treo tường khung mica a3 , a5, a6 .Kệ menu , kệ mica đựng menu sản phẩm có thê đọc được hai mặt, sản phẩm. Kệ menu đế rời với mọi kích thước như kích thước khổ A3, A4, A5,A6 theo tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Kệ mica khổ A4 treo tường – TATA MIMI chuyên sản xuất menu mica A3, menu mica A4, menu mica A5, mẫu mã đa dạng, bền đẹp, chất lượng cao, giá thành rẻ nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Cung cấp các loại kệ đựng tờ rơi, kệ đựng brochure để bàn hoặc treo tường. Chúng tôi giới thiệu có kích thước nhất định với các tùy chọn phổ biến là A3, A4 và A5.

Kệ mica khổ A4 treo tường bằng mica A3 treo tường, khung tranh mica A3, Khung tranh mica treo tường A4, khung ảnh mica A4,  Kích thước khung: 480x357x6 mm, kích thước tranh: khổ giấy A3 420×297 mm. làm khung ảnh trang trí cho gia đình, sử dụng làm menu bảng giá tại các cửa hàng. Khung ảnh mica hít nam châm, khung ảnh để bàn, khung mica treo poster với các khung poster bằng mica có các kích thước theo khổ giấy in như: A3, A2. các loại khung ảnh được để bàn, treo tường hay làm những kệ đựng riêng biệt. Kệ tờ rơi mica được thiết kế với nhiều mẫu mà và kích thước khác nhau theo các khổ giấy A3, A4, A5, A6.. .độ giày của kệ cũng theo nhu cầu của từng khách.

Kệ mica khổ A4 treo tường

Kệ mica khổ A4 treo tường

Kệ mica khổ A4 treo tường

 

Kệ mica khổ A4 treo tường và kệ mica treo tường thường được thiết kế theo khổ giấy thông dụng hiện nay như: kệ mica để bàn và kệ mica treo tường A3 đẹp mica : dùng kẹp treo trên kệ hàng nơi trưng bày sản phẩm hàng hóa, mô tả chi tiết về sản phẩm. Kệ mica khổ A3 treo tường ,khung mica a3 , a5, a6 .Kệ menu , kệ mica đựng menu sản phẩm có thê đọc được hai mặt, sản phẩm. Kệ menu đế rời với mọi kích thước như kích thước khổ A3, A4, A5,A6 theo tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng.  Giới thiệu tới khách hàng mẫu kệ treo tường bằng mica cho các văn phòng như: Kệ menu , kệ mica đựng menu sản phẩm có thê đọc được hai mặt, sản phẩm kệ menu đế rời với mọi kích thước như kích thước khổ A3, A4, A5,A6 … Kệ tờ rơi treo tường mica là một giải pháp thông minh và là một sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi người.

.Kệ mica treo tường

.Kệ treo tường

.Kệ mica treo tường A4

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =       

Hãy gọi cho chúng tôi được tư vấn

Hotline: #tel0932200029 (Zalo/viber


(*) Xem thêm

Bình luận