04/05/2023 | 197 |
1 Đánh giá

Kệ mica trưng bày ví làm mica 2mm  là dòng sản phẩm kệ mica trưng bày. được sản xuất và gia công bằng chất liệu mica trong suốt dày 2mm, 3mm hoặc 5mm. Kệ thường được thiết kế 2 tầng, 3 tầng kệ trưng bày mica là loại vật dụng được ưa chuộng vì nhiều tính năng mà nó mang lại. được cắt tạo hình từ nhựa mica bằng máy móc hiện đại.

Kệ mica trưng bày ví làm mica 2mm - với kệ mica trưng bày ví là sản phẩm được làm từ tấm nhựa mica đài loan cao cấp, có độ dày từ 2mm, 3mm. sản phẩm cắt bằng máy laser cho vết cắt đẹp mịn

Kệ mica trưng bày ví làm mica 2mm

Kệ mica trưng bày ví làm mica 2mm

Kệ mica trưng bày ví làm mica 2mm

Kệ mica trưng bày ví làm mica 2mm

 

Kệ mica trưng bày ví làm mica 2mm - là dòng sản phẩm kệ mica trưng bày. được sản xuất và gia công bằng chất liệu mica trong suốt dày 2mm, 3mm hoặc 5mm. Kệ thường được thiết kế 2 tầng, 3 tầng kệ trưng bày mica là loại vật dụng được ưa chuộng vì nhiều tính năng mà nó mang lại. được cắt tạo hình từ nhựa mica bằng máy móc hiện đại.

Kệ mica trưng bày ví được làm bằng tấm mica đài loan cao cấp chất liệu: mica đài loan cao cấp màu sắc: đen, trong, xanh, vàng độ dày : 2mm ưu điểm kệ mica.

Kệ mica trưng bày ví làm mica 2mm - kệ mica trưng bày ví là sản phẩm được làm từ tấm nhựa mica đài loan cao cấp, có độ dày từ 2mm, 3mm. sản phẩm cắt bằng máy laser cho vết cắt đẹp min sau đó độ dày: làm từ mica 2mm. Kệ mica đựng mỹ phẩm có độ dày từ 2mm đến 5mm. thiết kế: kệ thuốc mica mô tả ngắn:  chất liệu: mica trong, mica màu · độ dày 2mm- 5mm · thiết kế hình trái tim · thích hợp để các loại hoa tai.

Kệ mica trưng bày ví làm mica 2mm -  theo yêu cầu của khách hàng với mọi thiết kế. công ty Tatamimi.com gia công mica tại tphcm nhận gia công ứng dụng mica giá rẻ giao ngay. Kệ mica trưng bày bóp ví.

độ dày: kệ mica có độ dày từ 2mm đến 5mm. thiết kế: kệ mica để nước hoa có thiết nhiều ngăn, thích hợp để trưng bày nước hoa. nhận làm kệ mica để nước hoa ..

Kệ mica treo tường thường được làm bằng chất liệu mica đài loan với độ dày 2mm đến 3mm có độ trong suốt cao giúp hiện thị tốt các nội dung bên trong. Kệ mica trưng bày ví làm mica 2mm - các sản phẩm kệ mica, giá mica được làm từ mica đài loan, gia công mica tinh xảo, kiểu dáng đẹp mắt sang trọng. Sản phẩm được ứng dụng nhiều trong cuộcdưới đây là một ví dụ về kệ trưng bày 3 tầng tại cửa hàng tiện dụng.biết cách gia công, sử dụng tấm nhựa mica hợp lý. Mica đa dạng có nhiều mẫu mã đẹp bạn có thể vào trang xem shop thêm nhé. Làm kệ mica trưng bày mắt kính với chất lượng mica nhập khẩu và sản xuất gia công t đảm chất với thiết kế tinh xảo đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng quý khách hàng.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)


(*) Xem thêm

Bình luận