03/10/2022 | 133 |
1 Đánh giá

Kệ sản phẩm từ mica trên quầy - mica có thể cố định bằng keo dán silicone gắn trên các mặt bàn ghế. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm gia công từ mica như làm vách ngăn, tấm chăn mica tại tphcm — mica fs đài loan là thương hiệu mica chất lượng cao,

Kệ sản phẩm từ mica trên quầy - đơn vị gia công kệ mica trưng bày sản phẩm số 1 tại việt nam. Các sản phẩm kệ mica được gia công bằng vật liệu mica cao cấp trên công nghệ laser. Kệ mica hoàn toàn nói lên thương hiệu của bạn. Kệ giá tên sản phẩm, kệ giá tiên thường được thiết kế theo kích thước 6x10cm, sử dụng chất . mica trong suốt như thủy tinh nhờ đó mọi người có thể đọc được những thông tin của những tấm card khi đựng trong kệ mica.

Kệ sản phẩm từ mica trên quầy

Kệ sản phẩm từ mica trên quầy

Kệ sản phẩm từ mica trên quầy

Kệ sản phẩm từ mica trên quầy

Kệ sản phẩm từ mica trên quầy

Kệ sản phẩm từ mica trên quầy

 

 Kệ sản phẩm từ mica trên quầy - mica có thể cố định bằng keo dán silicone gắn trên các mặt bàn ghế. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm gia công từ mica như làm vách ngăn, tấm chăn mica tại tphcm — mica fs đài loan là thương hiệu mica chất lượng cao, hàng loại 1 nên thường có giá cao hơn các sản phẩm mica ps, trên kệ thường thiết kế những hộc nhỏ để trưng bày mỗi sản phẩm mỹ phẩm như son môi, nước hoa, dầu thơm, sơn móng tay. Sản phẩm được giữ cố định tại chỗ các kệ trưng bày trang sức chính hãng kết hợp với ánh sáng thích hợp sẽ làm nổi bật những mặt tích cực của sản phẩm.

Kệ sản phẩm từ mica trên quầy - tuy nhiên, chúng sẽ được phân loại thành hai nhóm cơ bản. – kệ mica treo tường: đây là sản phẩm kệ mica được gắn cố định trên tườngquầy thu ngân được thiết kế các kệ trưng bày sản phẩm. Bên cạnh việc sử dụng các bộ chữ mica gắn tường, chúng tôi cũng sử dụng kết hợp tranh pp khung gỗ. Kệ sản phẩm từ mica trên quầy - gia công mica theo mọi yêu cầu từ đơn giản đến phức tạp, từ sản phẩm nhỏ móc khóa đến sản phẩm vượt khổ mica thông thường là mica để bàn gắn nam châm

Kệ sản phẩm từ mica trên quầy - khay mica mini thường được dùng trong các shop điện thoại, linh kiện điện tử, quầy thuốc, shop mỹ phẩm... kệ mica. kệ mica. kệ mica. kệ mica xoay. Kệ sản phẩm để quầy làm từ mica - làm kệ mica ở đâu ? làm kệ mica theo yêu cầu. công ty tatamimi.com chúng tôi với hệ thống máy móc gia công hiện đại với thiết kế hợp lí.

Kệ sản phẩm từ mica trên quầy-  thân lo xo được làm từ kẽm, inox bọc nhựa, lò xo bọc nhựa, mica cán ... khách hàng dễ dàng kẹp sản phẩm wobbler lên quầy kệ, giá treo sản phẩm.

.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop


(*) Xem thêm

Bình luận