18/05/2022 | 349 |
1 Đánh giá

 Kệ tờ rơi để bàn nên làm mấy tầng Kệ mica treo tường làm được mấy tầng - nhận làm kệ mica đựng tờ rơi treo tường 1 ngăn kích thước a4, a3, a5 hoặc kích thước được để bàn, treo tường hay làm kích thước bao nhiêu

 Kệ tờ rơi để bàn nên làm mấy tầng - có nhiều thiết kế khác nhau như kệ treo tường, kệ nhiều ngăn, để bàn,  kệ tờ rơi để bàn nên làm mấy ngăn - chất liệu: mica acrylic

Kệ mica treo tường làm được mấy tầng - nhận làm kệ mica đựng tờ rơi treo tường 1 ngăn kích thước a4, a3, a5 hoặc kích thước được để bàn, treo tường hay làm kích thước bao nhiêu. Kệ mica để bàn a4 là kệ được làm từ chất liệu mica đài loan có độ bền cao,sáng bóng ,chống chịu nhiệt tốt,khó vỡ giúp khách hàng dễ dàng sử dụn. Thường đặt những chiếc kệ mica gồm nhiều ngăn, nhiều tầng khác nhau để đựng brochure, chứng từ, chương trình khuyến mãi, tờ rơi chứa thông tin về sản phẩm.  Kệ tờ rơi để bàn nên làm mấy tầng - kệ mica treo tường nhiều tầng: ưu điểm của kệ mica để tờ rơi: + được làm bằng vật liệu nhựa mica acrylic đài loan hoặc nhật bản nên độ bền của nó rất cao. Đó có thể là kệ 1 tầng, 2 tầng, 1 ngăn, hay nhiều ngăn hoặc kệ a4, a5, a6 tùy vào nhu cầu mục đích sử dụng của mỗi người. Ưu điểm của kệ tờ rơi để để bàn mica kệ menu mica để bàn a4, a5, a6, a7… kệ mica trưng bày sản phẩm, mô hình.  

 Kệ tờ rơi để bàn nên làm mấy tầng- kệ tờ rơi treo tường mica được làm bằng chất liệu acrylic nên có độ cứng cao. chất liệu mica trong suốt 2mm rất rộng rãi và được ưa chuộng hơn.

Kệ tờ rơi để bàn nên làm mấy tầng

Kệ tờ rơi để bàn nên làm mấy tầng

Kệ tờ rơi để bàn nên làm mấy tầng

Kệ tờ rơi để bàn nên làm mấy tầng

Kệ tờ rơi để bàn nên làm mấy tầng

Kệ tờ rơi để bàn nên làm mấy tầng

Kệ tờ rơi để bàn nên làm mấy tầng

 

Kệ 3 ngăn làm từ mica trong, dạng để bàn. làm bằng mica siêu cứng, rơi không nứt vỡ. thiết kế đẹp, chắc chắn. gồm có 3 ngăn đựng vừa tờ rơi, mỗi ngăn có độ rộng 1-2cm.  Kệ tờ rơi để bàn nên làm mấy tầng - kệ mica đựng tờ rơi quảng cáo, brochure, kệ mica treo tường. kệ mica trưng bày sản phẩm. Ngoài ra, mica là một loại nhựa dẻo nên có thể dễ dàng gia công những sản phẩm khác nhau.  Từ thực tế cho thấy kệ mica đựng tờ rơi, tài liệu để bàn đang là một sản phẩm hot:  kệ tờ rơi được ưa chuộng nhất hiện nay là loại làm từ chất liệu mica. có nhiều thiết kế khác nhau như kệ treo tường, kệ nhiều ngăn, để bàn. Kệ mica đựng tờ rơi, tài liệu, kệ brochure được làm bằng nhựa mica trong suốt và kệ mica 3 tầng a4 để bàn ... vậy kệ đựng tờ rơi là loại kệ như thế nào?

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =     

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop


(*) Xem thêm

Bình luận