05/08/2022 | 157 |
1 Đánh giá

Kệ tờ rơi để bàn nên làm xoay hay không xoay mica kê- khay mica đựng tờ rơi đế xoay kệ mica xoay – chuyên cung cấp và gia công tấm mica,cung cấp các loại kệ mica để bàn, kệ mica. Hiện nay tại các cửa hàng, văn phòng, hay siêu thị, khách sạn, quầy lễ tân, trung tâm thương mại thường dùng các loại kệ mica để bàn để thực hiện các chiến dịch quảng cáo khác nhau.

 Kệ tờ rơi để bàn nên làm xoay hay không xoay - sản xuất loại menu mica để bàn ở quán cà phê khổ a6, a5, ...phần thân là mica trong uốn gặp lại để kẹp tờ rơi.

Tatamimi.com chúng tôi có kệ mica xoay để bàn có đế được làm từ 2 tấm mica xoay màu đen dày 2mm, kích thước đế cao 30cm, ngang 25cm, ssau 25cm. phần thân có thể thay đổi làm xoay và không xoay.

Kệ tờ rơi để bàn nên làm xoay hay không xoay

Kệ tờ rơi để bàn nên làm xoay hay không xoay

Kệ tờ rơi để bàn nên làm xoay hay không xoay

Kệ tờ rơi để bàn nên làm xoay hay không xoay

 

Kệ tờ rơi để bàn nên làm xoay hay không xoay

 

Ngoài ra, mica là một loại nhựa dẻo nên có thể dễ dàng gia công những chiếc kệ mẫu mã đa dạng theo yêu cầu, không chỉ đựng tờ rơi, các loại kệ này còn dùng để làm sao để quảng cáo, marketing thông tin của doanh nghiệp đến khách hàng một cách chuyên nghiệp? Kệ treo tường đựng tài liệu. Hiện nay, tại các quầy giao, kệ mica xoay 6 mặt là gì? — các kệ xoay này được dùng để chứa tờ rơi hay các hồ sơ và tạo nên một không gian làm việc hiện đại. Menu mica xoay 4 mặt là gì? hộp mica xoay 4 mặt là sản phẩm được thiết kế để đựng tờ rơi, menu, bảng giá, tài liệu hay đựng hồ sơ, hóa đơn. Kệ tờ rơi để bàn nên làm xoay hay không xoay - mica kê- khay mica đựng tờ rơi đế xoay kệ mica xoay – chuyên cung cấp và gia công tấm mica,cung cấp các loại kệ mica để bàn, kệ mica. Hiện nay tại các cửa hàng, văn phòng, hay siêu thị, khách sạn, quầy lễ tân, trung tâm thương mại thường dùng các loại kệ mica để bàn để thực hiện các chiến dịch quảng cáo khác nhau.

Kệ tờ rơi để bàn nên làm xoay hay không xoay -việc sử dụng kệ mica xoay để bàn giúp quý khách tiết kiệm không gian, dễ dàng lựa chọn tờ rơi và quan trọng là đựng được rất nhiều tờ rơi. Kệ tờ rơi để bàn nên làm xoay hay không xoay -kệ sản phẩm để quầy làm từ mica -sản phẩm chúng tôi làm mica đài loan cao cấp nên rất bền, bóng, ko dễ xước như mica trung quốc nên khách hàng yên tâm mua hàng tại chúng tôi. Nó thường được dùng để các loại tờ rơi, poster quảng cáo khổ a5 hoặc bé hơn, thích hợp cho không gian bàn tiếp khách hoặc quầy lễ tân. kích thước sản phẩm là: theo yêu cầu. chúng ta có thể thấy từ lâu kệ mica xoay nhiều mặt để bàn đã được sử dụng khá rộng rãi trong cuộc sống đặc biệt là tại các văn phòng hay nhà hàng.

Kệ mica xoay để bàn có thể được dùng để tờ rơi, để tài liệu,kệ đựng hồ sơ, sản phẩm. Tatamimi.com là sản phẩm thiết yếu đối với các cửa hàng đơn vị kinh doanh, hay sử dụng mục đích quảng cáo. TATAMIMI.COM chuyên sản xuất gia công sản phẩm kệ mica để bàn, kệ mica treo tường,  kệ mica được để đựng nhiều tờ rơi khổ a4 a5 tùy nhu cầu.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop


(*) Xem thêm

Bình luận