07/01/2022 | 250 |
1 Đánh giá

Kệ treo tường có để được file còng không Nói đến kệ checklist, kệ mica treo tường quý khách hàng cần nghĩ ngay tới sản phẩm như một bảng tài liệu, có thể đựng được 1 tờ hoặc nhiều tờ với nhiều mẫu

Kệ treo tường có để được file còng không - Được gia công đục lỗ để treo tường. Sản phẩm thường được làm bằng việc cắt uốn dán mica có độ dày mica 2mm hoặc 2.8mm. Thiết kế kệ mica đựng tờ rơi, hay giấy tờ quan trọng trong công ty.

Kệ treo tường có để được file còng không

Kệ treo tường có để được file còng không

Kệ treo tường có để được file còng không

Kệ treo tường có để được file còng không

Kệ treo tường có để được file còng không

Kệ treo tường có để được file còng không

 

Kệ treo tường có để được file còng không  - Nói đến kệ checklist, kệ mica treo tường quý khách hàng cần nghĩ ngay tới sản phẩm như một bảng tài liệu, có thể đựng được 1 tờ hoặc nhiều tờ với nhiều mẫu. Sản phẩm được treo trên tường có chức năng như một bảng tin. Đặc điểm của sản phẩm này là không thể sử dụng bút để viết thông tin, mà nó sử dụng để đựng các tài liệu cần thiết và sử dụng nhiều. Còng sắt được thiết kế có thanh gạt để mở ra mở vào rất dễ dàng, hai còng sắt khớp với nhau ở chính giữa. Tiện lợi ở chỗ: các tài liệu, giấy tờ được đặt qua hai ... Kệ treo tường có để được file còng không  - Gia công kệ mica; brochure Bạn đang cần tìm sản phẩm kệ mica treo tường có thể để được giấy thông báo hãy đến Tatamimi.com để được cung cấp đầy đủ mẫu mã bạn cần.

Kệ treo tường có để được file còng không  - là sản phẩm của công nghệ in UV trên mica. Mica cũng được dùng nhiều để làm đồ lưu niệm, quà tặng: móc chìa khóa, tranh treo tường, bảng mica. Bạn đang cần tìm sản phẩm kệ mica treo tường có thể để được giấy thông báo. Hộp đựng giày trong suốt xưởng gia công sỉ lẻ trực tiếp từ xưởng không. Mica cũng được dùng nhiều để làm đồ lưu niệm, quà tặng: móc chìa khóa, tranh treo tường, bảng mica. Sản phẩm được thiết kế 2 lỗ để bắt vít cố định lên tường, giúp những chiếc khay, kệ không bị sô lệch, rơi vỡ. + Kệ có thể để được nhiều giấy tờ, các tờ poster . Kệ mica a4 treo tường được làm từ chất liệu mica, có ngăn đựng vừa kích thước tờ giấy a4. Sản phẩm này được gia công đục lỗ để treo tường, độ dày của mica. Kích thước khác nhau để có thể đựng nhiều tài liệu, poster quảng cáo.  

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =     

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop


(*) Xem thêm

Bình luận