19/05/2021 | 280 |
1 Đánh giá

Kệ xoay 3 mặt các màu chia ngăn nhỏ đựng giấy tờ mô tả: là 1 kệ menu tờ rơi có đế xoay, phần thân có 3 mặt sử dụng để tờ rơi, brochure nhỏ nằm lên đế tròn mica. Kệ xoay ba mặt hoặc bốn mặt từ mica - Các sản phẩm menu mica

Kệ xoay 3 mặt các màu chia ngăn nhỏ đựng giấy tờ - Kệ xoay 3 mặt đế tròn - Kệ menu mica xoay đế tròn, kệ đựng tờ rơi xoay 3 mặt - Kệ mica xoay 3 mặt để bàn sử dụng trong các nhà hàng, quán ăn. Phần thân của khay được chia thành nhiều ngăn đựng đồ nhỏ. Lựa chọn kệ mica đế xoay 3 mặt đựng các loại tờ rơi ở nhà thuốc, các sản phẩm kệ xoay mica được chia thành nhiều ngăn hoặc 3 ngăn, thân trụ đứng được làm bằng mica màu.

Kệ xoay 3 mặt các màu chia ngăn nhỏ đựng giấy tờ

Kệ xoay 3 mặt các màu chia ngăn nhỏ đựng giấy tờ

Kệ xoay 3 mặt các màu chia ngăn nhỏ đựng giấy tờ

Kệ xoay 3 mặt các màu chia ngăn nhỏ đựng giấy tờ

Kệ xoay 3 mặt các màu chia ngăn nhỏ đựng giấy tờ

 

Kệ xoay 3 mặt các màu chia ngăn nhỏ đựng giấy tờ: mô tả: là 1 kệ menu tờ rơi có đế xoay, phần thân có 3 mặt sử dụng để tờ rơi, brochure nhỏ nằm lên đế tròn mica. Kệ xoay ba mặt hoặc bốn mặt từ mica - Các sản phẩm menu mica, Chúng tôi có mẫu sản phẩm kệ mica xoay 3 mặt để bàn mẫu sản phẩm bằng mica trong có nhiều kích cỡ như A4, A5, A6 hoặc có thể chia để đựng giấy tờ có độ ngăn hoặc nhiều ngăn, kệ mica để tờ rơi hai tầng hoặc 3,4,5 tầng. Kệ mica xoay 3 mặt đựng tờ rơi 6 ngăn A4 A5 A6 - Kệ đựng tờ rơi xoay 3 mặt giá tốt nhất. Phần hộp kệ được làm bằng mica màu, các ngăn để giấy tờ. Nhận làm các loại kệ mica đựng tờ rơi, tài liệu mẫu mã đa dạng, độ bền cao, theo  trong công việc của mình như kệ mica đựng A3, A4, kệ mica 2 tầng, 3 tầng. Kệ xoay 3 mặt các màu chia ngăn nhỏ đựng giấy tờ các loại kệ đựng brochure không chỉ phục vụ cho công việc văn phòng mà còn có kệ hai ngăn, ba ngăn để bàn, hoặc là sự kết hợp giữa các khổ giấy với nha. Hãy để kệ trên mặt phẳng chắc chắn, tránh để kệ bị rơi vỡ.

Kệ xoay 3 mặt các màu chia ngăn nhỏ đựng giấy tờ là kệ mica 3 mặt sử dụng mỗi mặt 01 tờ giấy giấy 20x10cm , quý khách có thể đặt thêm các sản phẩm các loại kệ xoay. Sử dụng kệ mica đựng tờ rơi 3 ngăn tiện ích với nhiều loại giấy tờ, cung cấp Tatamimi.com chỉ sử dụng mica cao cấp để gia công menu mica, sản xuất các sản phẩm từ mica khác nhau. Kệ xoay mica 3 mặt, kệ đựng các sản phẩm tờ rơi, kệ đựng catalog bằng mica 3 mặt là sự kết hợp giữa thân mica màu, đế màu đen, và các ô đựng giấy bằng mica trong. Quý khách nếu cần gấp có thể đặt làm , chỉ làm trong 1 ngày, sản phẩm đa .chuyên cung cấp các sản phẩm khay kệ mica đựng tờ rơi A5,A4, kệ rời để bàn, kệ treo trường, kệ xoay nên kệ mica đựng tờ rơi A5 1 ngăn.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =     

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop


(*) Xem thêm

Bình luận