16/08/2022 | 122 |
1 Đánh giá

Kệ xoay mica có mấy mặt  kệ mica xoay mica a4 kệ mica xoay để bàn có thể được dùng để tờ rơi, để tài liệu, kệ mica xoay mica a4 kệ mica xoay để bàn có thể được dùng để tờ rơi, để tài liệu,kệ đựng hồ sơ, kệ đựng hóa đơn, đựng danh thiếp,đựng mẫu sản phẩm.

Kệ xoay mica có mấy mặt - kệ để bàn bằng mica hàn quốc trong suốt chất lượng cao, không mờ đục nứt vỡ thiết kế đẹp, chắc chắn kệ để bàn có 3 mặt, mỗi mặt để vừa tờ rơi kích thước bạn cần. Kệ xoay mica để bàn 3 mặt 4 mặt 5 mặt chắc chắn trên mặt có thê trang trí nội dung bằng cách in ấn logo,tên công ty,cửa hàng, tạo ấn tượng cho người nhìn. Kệ mica 3 mặt có đế xoay - kệ menu tờ rơi có đế xoay, phần thân có 3 mặt sử dụng để tờ rơi, brochure của chúng tôi có kệ mica xoay để bàn có đế được làm từ 2 ngày càng có nhiều sản phẩm được làm từ chất liệu này ra đời, tiêu biểu là các kệ xoay để bàn. Hộp mica xoay 4 mặt là sản phẩm được thiết kế để đựng tờ rơi, lựa chọn kệ mica đế xoay 3 mặt đựng các loại tờ rơi.

Kệ xoay mica có mấy mặt

Kệ xoay mica có mấy mặt

Kệ xoay mica có mấy mặt

Kệ xoay mica có mấy mặt

Kệ xoay mica có mấy mặt

Kệ xoay mica có mấy mặt

Kệ xoay mica có mấy mặt

Kệ xoay mica có mấy mặt

 

Kệ xoay mica có mấy mặt- kệ mica xoay mica a4 kệ mica xoay để bàn có thể được dùng để tờ rơi, để tài liệu, kệ mica xoay mica a4 kệ mica xoay để bàn có thể được dùng để tờ rơi, để tài liệu,kệ đựng hồ sơ, kệ đựng hóa đơn, đựng danh thiếp,đựng mẫu sản phẩm. Tatamimi.com chúng tôi có kệ mica xoay để bàn có đế được làm từ 2 tấm mica xoay màu đen dày 2mm, kích thước đế cao 30cm, ngang 25cm, sau 25cm. liên hệ để biết thêm chi tiết sản phẩm kệ xoay mica 3 mặt. Kệ xoay mica có mấy mặt - kệ xoay, kệ mica, khay mica, kệ xoay mica luôn có những mẫu mã đáp ứng nhu cầu của mọi người. Kệ xoay mica có mấy mặt - Kết cấu thích hợp cho các kệ tờ rơi để bàn, có nhiều mặt cần xoay qua lại chúng tôi có mẫu sản phẩm kệ mica xoay 3 mặt để bàn mẫu sản phẩm gồm thân bằng mica trong, thân trụ hình tam giác các màu , đế bằng 2 tấm mica ghép lại với nhau.Kệ xoay ba mặt hoặc bốn mặt từ mica - kệ mica xoay mica a4 kệ mica xoay để bàn có thể được dùng để tờ rơi, được làm từ mica đài loan chất lượng cao. Bảng menu mica a4, a5, a6 chân tam giác để bàn ( có 2 loại: đế rời và đế liền khối với mặt). kệ menu mica chân tam giá đế rời được ghép từ 2 phần: phần mặt là. kệ mica để tờ rơi có thể xoay tròn nhẹ nhàng trên ổ bi. phần dưới là đế mica.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)


(*) Xem thêm

Bình luận