22/08/2020 | 298 |
1 Đánh giá

Kẹp lò xo 2 đầu – kẹp mỏ vịt pop kẹp menu bằng mica trong Đài Loan giá rẻ, Wobbler để bàn sang trọng, tái sử dụng nhiều lần, kẹp báo giá bằng mica, Kẹp pop mica trong.

Kẹp lò xo 2 đầu – kẹp mỏ vịt pop,  kẹp menu bằng mica trong Đài Loan giá rẻ, Wobbler để bàn sang trọng, tái sử dụng nhiều lần, kẹp báo giá bằng mica, Kẹp pop mica trong. Thông thường kẹp Pop được làm từ Mica trong suốt màu trắng, ngắn dài tùy thuộc ... kẹp mica, kẹp giá sản phẩm. Điều chỉnh được các góc độ xoay sao cho phù hợp với vị trí cần để. Cách sử dụng: Đế từ được sử dụng rộng rãi trên bất kỳ bề mặt sắt trong trung tâm thương mại, wobbler kẹp nhựa siêu thi, kẹp siêu thị  là sản phẩm wobbler quảng cáo  có nhiều màu sắc, độ ngắn dài khác nhau . ... Rất mong nhận được sự hợp tác của Qúy khách! Kẹp lò xo 2 đầu – kẹp mỏ vịt pop có 3 phần chính như sau: - Phần 1: Phần chân đế có nhiều chất ... Phần kẹp này có tác dụng kẹp tấm quảng cáo được chắc chắn.Phía trên Kẹp lò xo 2 đầu – kẹp mỏ vịt pop  để kẹp tờ quảng cáo có 2 cách: Một là được đóng bằng đinh rive 2 mặt cố định tờ quảng cáoKẹp lò xo 2 đầu rất tiện lợi, có tác dụng hiển thị các chương trình khuyến mãi ... mãi quảng cáo luôn được thực hiện để tang doanh số bán hàng cũng như thuận tiện cho người nhìn.  Việc trung bày 1 shop bán hàng sao cho thuận lợi để cho khách mua hàng.‎|

Kẹp lò xo 2 đầu – kẹp mỏ vịt pop

Kẹp lò xo 2 đầu – kẹp mỏ vịt pop

 

Phải bao gồm: popẹp pop mica để bàn: Kẹp pop để bàn là sản phẩm quảng cáo được làm từ mica, kẹp dùng để kẹp tờ quảng cáo còn một đầu kẹp dùng để kẹp lên các vật dụng cố định như: Standee X- Khi nào cần sử dụng standee X.Wobbler kẹp lò xo gồm: kẹp lò xo 2 đầu, kẹp lò xo bọc nhựa, kẹp lò xo inox. Bởi vì đây là loại hình in ấn quảng cáo có chất lượng cao và hình ảnh, nội dung sản phẩm  bắt mắt, rõ ràng cụ thể cũng như có tính thẩm mỹ và nghệ thuật cao Kẹp lò xo 2 đầu – kẹp mỏ vịt pop ,Wobbler 2 đầu kẹp rất đa dạng về mẫu mà, mầu sắc, chất liệu như: Wobbler 2 đầu kẹp mỏ vịt, đầu to đầu nhỏ. Kẹp quảng cáo có 2 đầu kẹp rất tiện lợi và nhiều kích thước mẫu mã. Wobbler quảng cáo có khá nhiều kiểu cách khác nhau: từ hình dạng bế sau khi nhựa không đưa được nội dung quảng cáo hướng ra như mong muốn, , pop wobbler, wobbler câynhựa, wobbler kẹp kệ, wobbler nhựa trong. Wobbler có tác dụng chuyển động thu hút sự chú ý của khách hàng vào sản phẩm.  Wobbler quảng cáo có khá nhiều kiểu cách khác nhau: Wobbler lò xo 2 đầu kẹp thân lò xo bọc nhựa ... không đưa được nội dung quảng cáo hướng ra như mong muốn.

Hãy gọi cho chúng tôi được tư vấn nhất

Hotline: #tel0932200029 (Zalo/viber


(*) Xem thêm

Bình luận
0