04/09/2020 | 418 |
1 Đánh giá

kẹp lò xo 2 đầu – kẹp tài liệu Mua Kẹp lò xo 2 đầu, wobbler lò xo 2 đầu kẹp, Kẹp quảng cáo, kẹp wobbler giá tốt tại TATAMIMI.COM

 Tatamimi.com là đơn vị duy nhất tại Việt Nam sản xuất kẹp lò xo 2 đầu lò xo uốn máy đều và đẹp nhất. Nguyên liệu sản xuất kẹp dày và xi tốt. Cam kết về chất  của sản phẩm kẹp lò xo 2 đầu – kẹp tài liệu. Mua Kẹp lò xo 2 đầu, wobbler lò xo 2 đầu kẹp, Kẹp quảng cáo, kẹp wobbler giá tốt.  Sản phẩm kẹp lò xo 2 đầu tiện lợi có thể tái sử dụng nhiều lần cho nhiều chương trình khác nhau. Tùy thuộc sản phẩm in ấn: chất liệu, kích thước chúng tôi sẽ gửi tới Quý khách các tư vấn khác nhau cho từng sản phẩm wobbler lò xo 2 đầu kẹp phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Kẹp lò xo 2 đầu – kẹp tài liệu ,Wobbler lò xo 1 đầu kẹp, 1 đầu đinh sắt; Wobbler lò xo 2 đầu kẹp. Quý khách tham khảo các mẫu wobbler khác và báo giá tại  TATAMIMI . Kẹp lò xo 2 đầu – kẹp tài liệu,  Wobbler lò xo bọc nhựa 2 đầu kẹp Wobbler lò xo 2 đầu kẹp được làm từ inox và mica. Với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau được in trên mọi chất liệu tùy theo yêu cầu của khách hàng.

kẹp lò xo 2 đầu – kẹp tài liệu

kẹp lò xo 2 đầu – kẹp tài liệu

kẹp lò xo 2 đầu – kẹp tài liệu

 

Wobbler lò xo bọc nhựa 2 đầu kẹp nhiều màu sắc khác nhau làm tăng tính thẩm mỹ ,dễ dàng thay đổi nội dung của hình in quảng cáo, tái sử dụng được nhiều lần, ... dáng khác nhau được in trên mọi chất liệu tùy theo yêu cầu của mọi người.. kẹp lò xo 2 đầu – kẹp tài liệu là sản phẩm tiện dụng, thường được dùng trong văn phòng, trường học, siêu thị…  Phần đầu kẹp được mài nhẵn và có tiết diện rộng, tránh tình trạng rách, hỏng giấy. Sản phẩm có lực kẹp khỏe, phần lò xo linh hoạt, dễ sử dụng. Kẹp bằng sắt dạng lò xo khá nhạy, giúp kẹp tài liệu giấy được chắc chắn và dễ dàng, giảm thiểu công việc bấm lỗ.Sản phẩm kẹp lò xo 2 đầu có kích thước chiều cao là 15cm, phù hợp kẹp tại các cửa hàng quảng cao chương trình khuyến mãi.  Kẹp lò xo là một trong những dụng cụ khá nhỏ gọn,nhưng tiện ích chế tạo bằng chất liệu mica cao cấp nên có trọng lượng nhẹ nhưng lực kẹp lớn. Khác với nhiều loại kẹp lò xo khác, kẹp lò xo có rất nhiều kích cỡ khác nhau. Tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh chúng tôi có nhiều hình thức giao hàng kẹp lò xo 2 đầu – kẹp tài liệu đầu kẹp được làm từ mica, inox và kẽm từ trước tới nay đã là những sản phẩm phổ biến trên thị trường với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau được in trên mọi chất liệu tùy theo yêu cầu của khách hàng.Tùy thuộc sản phẩm in ấn: chất liệu, kích thước chúng tôi sẽ gửi tới Quý khách các tư vấn khác nhau cho từng sản phẩm wobbler lò xo 2 đầu kẹp phù hợp .

Hãy gọi cho chúng tôi được tư vấn nhất

Hotline: #tel0932200029 (Zalo/viber


(*) Xem thêm

Bình luận