22/09/2023 | 48 |
1 Đánh giá

Kẹp mica kẹp pop có hai đầu kẹp - kẹp mica, kẹp pop,kẹp 2 đầu, kẹp 1 đầu - mỗi kẹp pop chúng ta có thể kẹp được rất nhiều menu tờ rơi dùng trong quảng cáo. Kẹp wobbler 2 đầu kẹp mica, với wobbler 2 đầu kẹp mica, với wobbler quảng cáo 2 đầu kẹp mica trông rất sang trọng kẹp chắc chắn, vì là mica trong nên phần kẹp lớn nhưng không bị che phần chữ, phần nội dung in.

Kẹp mica kẹp pop có hai đầu kẹp - kẹp mica, kẹp pop,kẹp 2 đầu, kẹp 1 đầu, kẹp mica quảng cáo, kẹp nhựa 2 đầu vật tư quảng cáo, kẹp bảng giá, wobbler quảng cáo in wobbler, wobbler để bàn.

Kẹp wobbler 2 đầu, kẹp pop bằng mica-kẹp đa năng là kẹp pop, kẹp wobbler, kẹp mica kẹp bảng mica,  kẹp mica 2 đầu, kep nhựa siêu thị thường hay sử dụng.

Kẹp mica kẹp pop có hai đầu kẹp

Kẹp mica kẹp pop có hai đầu kẹp

Kẹp mica kẹp pop có hai đầu kẹp

 

Kẹp mica kẹp pop có hai đầu kẹp - kẹp mica, kẹp pop,kẹp 2 đầu, kẹp 1 đầu - mỗi kẹp pop chúng ta có thể kẹp được rất nhiều menu tờ rơi dùng trong quảng cáo. Kẹp wobbler 2 đầu kẹp mica, với wobbler 2 đầu kẹp mica, với wobbler quảng cáo 2 đầu kẹp mica trông rất sang trọng kẹp chắc chắn, vì là mica trong nên phần kẹp lớn nhưng không bị che phần chữ, phần nội dung in.

Kẹp mica kẹp pop có hai đầu kẹp - kẹp pop đế bằng các màu hay 2 đầu kẹp - kẹp pop các kích thước khác nhau bằng mica có các loại kẹp màu trắng, đầu – kẹp mỏ vịt pop, wobbler 2 đầu kẹp rất đa dạng về kích thước và màu sắc. Kẹp mica kẹp pop có hai đầu kẹp -có hai kích thước để lựa chọn: dài 10,5 cm và dài 16 cm. đối với kẹp bảng giá trong siêu thị, kẹp nhựa pop, kẹp nhựa woober chiều dài 10,5 cm thông thường sẽ áp dụng. Kẹp 2 đầu-kẹp pop bằng mica - kẹp lò xo 2 đầu – kẹp mỏ vịt pop, kẹp menu bằng mica trong đài loan giá rẻ, wobbler để bàn sang trọng. Kẹp mỏ vịt kẹp pop kẹp mica có sẵn hàng - mica kẹp wobbler 2 đầu kẹp mỏ vịt kẹp wobbler là sản phẩm được ưa chuộng, được sử dụngchất liệu mica trắng,

Kẹp pop 2 đầu thân từ mica. kẹp pop 2 đầu thân từ mica - độ mở rộng tối đa kẹp dưới là 3,2 cm. đa phần cấu tạo của các loại kẹp pop có chân đế.

Kẹp mica kẹp pop có hai đầu kẹp - kẹp này có thể kẹp vừa những vị trí từ 3,2 cm trở xuống và có rất nhiều ưu điểm: kẹp mica hai đầu stv 50 trong suốt vì vậy không che mất nội dung quảng cáo. Kẹp mica (wobbler) hai đầu là loại có thể kẹp vào các giá đỡ khung treo, kẹp mica để bàn là loại có đế tròn chuyên dùng để trên mặt phẳng.

 

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)


(*) Xem thêm

Bình luận