24/05/2023 | 131 |
1 Đánh giá

Kẹp mica tháo rời được kẹp pop mica được dùng để kẹp bảng giá, tờ rơi quảng cáo, kẹp có thể xoay được 360 độ nên rất dễ tùy chỉnh theo nhiều hướng khác nhau thuận tiện cho nhu cầu khách hàng sử dụng. Sản phẩm được làm từ mica đài loan với nhiều màu sắc đa dạng đẹp mắt có thể kể đến một số màu như đỏ, vàng, xanh, tím, đen, cam,… Tatamimi.com chuyên phân phối và sản xuất các loại kẹp wobbler, pop nhựa cao cấp, kẹp nhựa, kẹp wobbler.

Kẹp mica tháo rời được  - kẹp pop tháo rời và không tháo rời được - với ưu điểm làm từ mica nhỏ gọn,sáng bóng,khó vỡ giúp khách hàng di chuyển dễ dàng từ nơi này đến nơi khác bởi vậy được sử dụng nhiều.

Kẹp mica tháo rời được

Kẹp mica tháo rời được

Kẹp mica tháo rời được

 

Kệ menu mica cao 24.5cm, ngang 15cm; thân và đế có thể rút rời. kẹp pop tháo rời và không tháo rời được - gồm có chân đế, nắp đế, và hộp dây căng .

Kẹp mica tháo rời được  - kẹp pop mica được dùng để kẹp bảng giá, tờ rơi quảng cáo, kẹp có thể xoay được 360 độ nên rất dễ tùy chỉnh theo nhiều hướng khác nhau thuận tiện cho nhu cầu khách hàng sử dụng. Sản phẩm được làm từ mica đài loan với nhiều màu sắc đa dạng đẹp mắt có thể kể đến một số màu như đỏ, vàng, xanh, tím, đen, cam,… Tatamimi.com chuyên phân phối và sản xuất các loại kẹp wobbler, pop nhựa cao cấp, kẹp nhựa, kẹp wobbler. Ngoài ra chúng tôi chuyên cung cấp standee, in khổ lớn, in pp, in decal, in hiflex, thi công bảng hiệu, Kẹp mica tháo rời được -kẹp wobbler - kẹp mica - kẹp siêu thị, kẹp quảng cáo, ckẹp pop có sẵn hay đặt hàng, có nhận ship ngoại tỉnh ? có nhận ship 24h lấy ngày. Kẹp trên 9cm-ngón tay 5cm- tay cầm 3,5cm; sử dụng được 2 đầu; màu mica sữa.— wobbler dạng kẹp có ưu điểm là có thế tháo dời hình ảnh, thay hình ảnh, nội dung quảng cáo dễ dàng, chỉ cần bóp ngàm kẹp là tháo và lắp được. Bên cạnh đó, thùng phiếu mica bốc thăm cũng được sử dụng phổ biến trong những hoạt động. Kẹp bảng giá siêu thị, kẹp nhựa wobbler, kẹp pop bảng giảm giá, kẹp các loại kẹp gắn nhiều tờ rơi. Kẹp pop được làm bằng mica đài loan giúp cho sản phẩm bền đẹp,nhỏ gọn, khó vỡ giúp khách hàng khi sử dụng kẹp wobbler dạng kẹp có ưu điểm là có thế tháo dời hình ảnh, thay hình ảnh, nội dung quảng cáo dễ dàng, chỉ cần bóp ngàm kẹp là tháo và lắp được hình ảnh dễ dàng. Kẹp mica tháo rời được - kẹp mica kẹp sản phẩm mica các loại đẹp , kẹp pop trắng trong , kẹp pop ngón tay , kẹp mica theo yêu cầu được bán sẵn liên hệ 0943971983. Sản phẩm mica, menu mica, móc khoá mica được sản xuất với những máy móc gia công bao gồm cả các hộp đèn led mica, bảng tên phòng mica, kẹp vách ngăn mica.

 

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)


(*) Xem thêm

Bình luận