22/06/2022 | 140 |
1 Đánh giá

Kẹp pop có đầu kẹp rộng nhất là bao nhiêu Kẹp pop đế bằng các màu hay 2 đầu kẹp - kẹp pop các kích thước khác nhau bằng mica có các loại kẹp màu trắng, đầu – kẹp mỏ vịt pop, wobbler 2 đầu kẹp rất đa dạng. Đa phần cấu tạo của các loại kẹp pop có chân đế hoặc kẹp 2 đầu là có phần kẹp để wobbler để bàn sang trọng, tái sử dụng nhiều lần, kẹp báo giá đế mica.

Kẹp pop có đầu kẹp rộng nhất là bao nhiêu - Các loại mẫu kệ mica treo tường. kệ mica treo tường 3 hộp a4 đứng, kẹp 2 đầu-kẹp pop bằng mica - kẹp lò xo quảng cáo. Kẹp lò xo kep mica nhựa : với nhiều loại kẹp mica, kẹp pop,kẹp 2 đầu, kẹp 1 đầu có tổng chiều cao là 11cm, kẹp trên ngang 8cm, cao 2cm. độ mở rộng tối đa kẹp dưới là 3,2 cm.

Kẹp 2 đầu-kẹp pop bằng mica - kẹp lò xo 2 đầu – kẹp mỏ vịt pop, kẹp 1 đầu - mỗi kẹp pop chúng ta có thể kẹp được rất nhiều menu tờ với kích thước khác nhau.

Kẹp pop có đầu kẹp rộng nhất là bao nhiêu - Kẹp pop đế bằng các màu hay 2 đầu kẹp - kẹp pop các kích thước khác nhau bằng mica có các loại kẹp màu trắng, đầu – kẹp mỏ vịt pop, wobbler 2 đầu kẹp rất đa dạng. Đa phần cấu tạo của các loại kẹp pop có chân đế hoặc kẹp 2 đầu là có phần kẹp để wobbler để bàn sang trọng, tái sử dụng nhiều lần, kẹp báo giá đế mica.

Kẹp pop có đầu kẹp rộng nhất là bao nhiêu - Sản phẩm kẹp lò xo 2 đầu có phần kẹp bên dưới ngang 6cm, độ mở rộng ngàm tối đa 3cm ( có thể kẹp được những vị trí dày 3cm trở xuống. 

Các loại kẹp pop, kẹp wobbler, kẹp siêu thị, kẹp quảng cáo có nhiều màu sắc và kích thước khác nhau.

Kẹp pop có đầu kẹp rộng nhất là bao nhiêu

Kẹp pop có đầu kẹp rộng nhất là bao nhiêu

Kẹp pop có đầu kẹp rộng nhất là bao nhiêu

Kẹp pop có đầu kẹp rộng nhất là bao nhiêu

Kẹp pop có đầu kẹp rộng nhất là bao nhiêu

 

Kẹp mica (Wobbler) hai đầu là loại có thể kẹp vào các giá đỡ. Các sản phẩm kẹp woobbler của chúng tôi đảm bảo đạt chất lượng tốt nhất.

 Kẹp mica, kẹp pop,kẹp 2 đầu, kẹp 1 đầu có tổng chiều cao là 11cm, kẹp trên ngang 8cm, cao 2cm. độ mở rộng tối đa kẹp dưới là 3,2 cm. Phải bao gồm: popẹp pop mica để bàn: Kẹp pop để bàn là sản phẩm quảng cáo được sử dụng nhiều trong quảng cáo. Kẹp quảng cáo có 2 đầu kẹp rất tiện lợi và nhiều kích thước mẫu mã. Đặc điểm chung của kẹp wobbler 2 đầu kẹp, kẹp lò xo 2 đầu là tiết kiệm chi phí, sử dụng được nhiều lần, dễ thay nội dung khuyến mại, giới thiệu sản phẩm mới. Kẹp mica, kẹp pop,kẹp 2 đầu, kẹp 1 đầu - mỗi kẹp pop chúng ta có thể kẹp được rất nhiều menu tờ rơi dùng trong quảng cáo

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop


(*) Xem thêm

Bình luận