04/01/2022 | 550 |
1 Đánh giá

Kẹp pop-kẹp giấy tờ các khổ kẹp lò xo, kẹp pop, kẹp quảng cáo, wobbler kẹp, kẹp lò xo giá tốt. Kẹp in wobbler làm bằng chất liệu giấy: các loại giấy thông dùng phù hợp nhất.

Kẹp pop-kẹp giấy tờ các khổ - kẹp pop được dùng để kẹp tờ rơi mô hình , tờ rơi giới thiệu quảng cáo,tờ rơi có nội dung hình ảnh có thể là tên công ty,số điện thoại ,thường các kẹp pop thường có sẵn tại Tatamimi.com

Kẹp pop-kẹp giấy tờ các khổ - kẹp lò xo, kẹp pop, kẹp quảng cáo, wobbler kẹp, kẹp lò xo giá tốt. Kẹp in wobbler làm bằng chất liệu giấy: các loại giấy thông dùng phù hợp nhất.

Kẹp pop-kẹp giấy tờ các khổ

Kẹp pop-kẹp giấy tờ các khổ

Kẹp pop-kẹp giấy tờ các khổ

Kẹp pop-kẹp giấy tờ các khổ

Kẹp pop-kẹp giấy tờ các khổ

Kẹp pop-kẹp giấy tờ các khổ

Kẹp pop-kẹp giấy tờ các khổ

 

Kẹp pop-kẹp giấy tờ các khổ - sản phẩm kẹp mica 2 đầu có kích thước, mẫu mã đa dạng, có thể dùng để kẹp các tờ rơi bằng giấy mỏng, giấy cứng hay bằng chất liệu khác nhau.

Mỗi kẹp pop chúng ta có thể kẹp được rất nhiều menu tờ rơi một lúc đó là điểm nổi bật của kẹp pop, wobbler, kẹp file theo yêu cầu với giá rẻ. chất liệu của kẹp là mica hoặc inox.

Cung cấp các sản phẩm về in kỹ thuật số khổ lớn gồm in pp, decal, hiflex, silk, canvas, backlit film, giấy ảnh... Nhà phân phối sỉ các loại standee: khung nhựa pop có khe rãnh cài chân kẹp và cài thông tin vào bảng. Khung bảng a4 được trưng tại khu vực giá kệ nhà kho, siêu thị hoặc bằng các loại kẹp wobbler . Mỗi kẹp pop chúng ta có thể kẹp được rất nhiều menu tờ rơi dùng trong quảng cáo,  nhằm mục đích đựng các loại giấy tờ với các khổ giấy a4, a5, a6.. Kích thước khổ a4 phù hợp với đa số các hóa đơn, chứng từ, giấy tờ khổ a5, a4. Hình ảnh gắn, kẹp phía trên: là dạng giấy cứng, giấy bìa hoặc tấm fomex, mika, kích thước nên nhỏ hơn hoặc bằng khổ a4, với các vật liệu nhẹ có thể để kích thước khác nhau. Kẹp pop-kẹp giấy tờ các khổ - kẹp pop, kẹp sale, kẹp quảng cáo bằng nhựa, kẹp robot, kẹp quảng cáo, đây là những sản phẩm được các tttm, siêu thị, showroom, cửa hàng quần áo ưa chuộng.

Kẹp pop-kẹp giấy tờ các khổ - kẹp giữ, lưu trữ được các loại giấy tờ khổ a4, a5 - các khổ giấy in thông dụng trong văn phòng. Ưu điểm là các giấy tờ được kẹp chắc chắn cố định, bìa nhựa cứng, chuyên phân phối các sản phẩm kẹp báo giá bằng mica, kẹp pop mica trong, kẹp bảng giá cho siêu thị, kẹp báo giá bằng mica trong.

Các loại kẹp gắn nhiều tờ rơi,mẫu mã thiết kế đa dạng hơn.kẹp pop còn có kẹp lò xo được làm bằng inox hoặc sắt,rất bền và nhẹ.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =     

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop


(*) Xem thêm

Bình luận