15/04/2022 | 154 |
1 Đánh giá

Kẹp pop tháo  rời và không tháo rời được gồm có chân đế, nắp đế, và hộp dây căng ,dễ dàng thao tác tháo lắp, sử dụng và bảo quản, bảo hành nhanh nhất, bền với thời gian bởi chất lượng inox không gỉ.

Kẹp pop tháo  rời và không tháo rời được - với ưu điểm làm từ mica nhỏ gọn,sáng bóng,khó vỡ giúp khách hàng di chuyển dễ dàng từ nơi này đến nơi khác bởi vậy kệ menu mica được khách hàng quan tâm và lựakệ mica để bàn đế rút có sẵn - phần đế là mica có phần kẹp được tôn cao vừa để cố định ... kệ menu mica cao 24.5cm, ngang 15cm; thân và đế có thể rút rời.

Kẹp pop tháo  rời và không tháo rời được

Kẹp pop tháo  rời và không tháo rời được

Kẹp pop tháo  rời và không tháo rời được

Kẹp pop tháo  rời và không tháo rời được

Kẹp pop tháo  rời và không tháo rời được

Kẹp pop tháo  rời và không tháo rời được

 

 

Kẹp pop tháo  rời và không tháo rời được - gồm có chân đế, nắp đế, và hộp dây căng ,dễ dàng thao tác tháo lắp, sử dụng và bảo quản, bảo hành nhanh nhất, bền với thời gian bởi chất lượng inox không gỉ.

Kẹp pop tháo  rời và không tháo rời được - wobbler dạng kẹp có ưu điểm là có thế tháo dời hình ảnh, thay hình ảnh, nội dung quảng cáo dễ dàng, chỉ cần bóp ngàm kẹp là tháo và lắp được hình ảnh quảng cáo. Đặc biệt, chất liệu nhựa mica mà chúng tôi sử dụng đều đảm bảo loại tốt nhất, có khả năng chịu được nước và nhiệt, độ bền và tuổi thọ lâu dài không lo ố vàng không còn trong suốt như các loại nhựa tái chế được sản xuất. Có thể dễ dàng tháo lắp để kẹp những bảng giá hoặc những menu thực đơn cho nhà hàng khách sạn . Kẹp wobbler dạng kẹp có ưu điểm là có thế tháo dời hình ảnh, thay hình ảnh, nội dung quảng cáo dễ dàng, chỉ cần bóp ngàm kẹp là tháo và lắp được hình ảnh quảng cáo. Kẹp pop tháo  rời và không tháo rời được - wobbler dạng kẹp là nhóm sản phẩm wobbler có một hoặc hai đầu có thể kẹp, cài hình ảnh quảng cáo, bảng thông tin sản phẩm, đầu còn lại kẹp gắn lên thành, tên siêu thị có độ dẻo,băng dính hai mặt và không

Kẹp pop tháo  rời và không tháo rời được  rất dễ, ta mở kẹp xoay, kẹp robot, và gắn nội dung quảng cáo vào và kẹp lên thành kệ, mà những loại wobbler thông thường không kẹp được.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =     

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop


(*) Xem thêm

Bình luận