07/07/2020 | 447 |
1 Đánh giá

Khung mica in decal là một loại biển cty giá thành rẻ, dễ thay đổi, độ bền cao. Làm từ tấm mica cắt CNC và dán decal vào định vị đèn trong hộp( tạo độ sáng cho biển) 

Khung mica in decal thường được gọi là bảng hiệu mica dán decal. Bảng Mica là một loại chất liệu nhựa Bảng mica là một loại biển quảng cáo đẹp , độ bền lâu , thẩm mỹ cao dùng tấm mica dán decal khung sắt vuông 20 – 25, định vị đèn neon bên trong bảng hiệu.

khung mica in decal

Những công ty nhỏ thường sử dụng bảng hiệu mica dán decal làm biển hiệu công ty với kích thước nhỏ khoảng 30x40cm hoặc 40x50cm vừa đẹp vừa tiết kiệm. Khung mica in decal có 6 chốt inox Khung mica 50x120 (cm) 1 tấm mica trong 5mm, in decal cán ngược mặt sau in decal tràn nền trắng sữa. Khung sắt vuông 20-25 ( ví như dùng đèn neon, nếu dùng đèn led thì không cần khung sắt). Kích thước mica decal dành cho công ty ...Ốp mặt tiền: tấm mica được ốp lên 1 hệ khung sắt có kích thước nhất định. để lắp đặt ... Dán decal, cắt decal vi tính nội dung mong muốn rồi dán lên tấm micaoại decal được sử dụng là loại decal được cắt hay in theo nội dung thiết kế.

khung mica in decal

Dùng tấm mica dán decal khung sắt vuông 20-25 , định vị đèn neon bên trong hộp Nếu sử dụng đèn led thì không cần hàn khung sắt mà chỉ. Mẫu biển mica dán decal là loại biển công ty đẹp giá thành tương đối rẻ, loại biển này thường có kích thước nhỏ được gắn làm biển tên công ty, biển phòng. Khung mica in decal là một loại hình đang rất thịnh hành hiện nay như tấm bảng tên công ty dán trước cửa, biển số nhà, tấm bảng đèn trong các cửa hàng ăn nhanh ...Nó kích thích thị giác người xem bởi sự độc đáo của mình và mang lại lợi ích quảng cáo bạn không ngờ tới. Khung mica in decal là loại nhãn được tráng sẵn lớp keo và có lớp giấy đế bảo vệ, sau khi lột lớp đế.

khung mica in decal

Khung mica in decal treo tường của chúng tôi là một sản phẩm làm bằng chất liệu mica trong suốt để khách hàng có thể nhìn thấy thông tin quảng cáo, tranh ảnh, poster. Bảng mica dán decal quảng cáo sản phẩm-Gia công bảng mica dán decal chuyên về quảng cáo sản phẩm, giới thiệu sản phẩm, thông tin với các mẫu mã theo ...Mica là một loại nhựa PPC tổng hợp, là một trong những vật liệu được ưa chuộng nhất hiện nay, đặc biệt là trong ngành quảng cáoTrong việc làm biển quảng cáo thì mica Đài Loan được sử dụng chủ yếu bởi các ... Các loại decal có thể kể đến như decal thường dùng

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất

Hotline: #tel0932200029 (Zalo/viber)
 


(*) Xem thêm

Bình luận