16/08/2023 | 96 |
1 Đánh giá

Kỉ niệm chương cúp vinh danh từ mica là đơn vị trực tiếp gia công và sản xuất các sản phẩm cúp mica hàng đầu, kỷ niệm chương mica, biểu trưng mica, bảng vinh danh. Cúp vinh danh làm từ mica - tuy nhiên điều mà nhiều khách hàng quan tâm là giá thành của các sản phẩm huy chương hay cup kỷ niệm, bảng vinh danh, được làm các sản phẩm được làm từ quà tặng minh đức với chất liệu tốt như pha lê, vàng bạc, gỗ đồng khiến các cúp lưu niệm, cúp vinh danh

Kỉ niệm chương cúp vinh danh từ mica - kỷ niệm chương mica vinh danh, khen thưởng cao 20cm, được làm từ acrylic (mica), dùng làm quà tặng tri ân, quà tặng lưu niệm, quà tặng vinh danh nội dung được in UV theo yêu cầu..

Kỉ niệm chương cúp vinh danh từ mica - sản phẩm này được xem là kết quả của sự phát triển văn hóa vinh danh và tri ân. Do đó, khi cầm kỷ niệm chương mica trên tay, người nhận sẽ cảm thấy những cố mẫu kỷ niệm chương mica, cúp trao giải, cúp vinh danh bằng mica - acrylic: sự hoàn hảo của sang trọng và tinh tế. Kỷ niệm chương mica hay còn gọi là bảng vinh danh, biểu trưng làm từ chất liệu nhựa acrylic hay còn gọi là mica hoặc mê ca, với các sản phẩm kỷ niệm chương.

Kỉ niệm chương cúp vinh danh từ mica - kỷ niệm chương mica, cúp mica là món quà để tôn vinh cá nhân, tập thể có thành tích tốt trong công việc. ngoài ra, nó còn tạo ấn tượng trong việc xây dựng hình ảnh của công ty.

Kỉ niệm chương cúp vinh danh từ mica

Kỉ niệm chương cúp vinh danh từ mica

Kỉ niệm chương cúp vinh danh từ mica

Kỉ niệm chương cúp vinh danh từ mica

 

Kỉ niệm chương cúp vinh danh từ mica là đơn vị trực tiếp gia công và sản xuất các sản phẩm cúp mica hàng đầu, kỷ niệm chương mica, biểu trưng mica, bảng vinh danh. Cúp vinh danh làm từ mica - tuy nhiên điều mà nhiều khách hàng quan tâm là giá thành của các sản phẩm huy chương hay cup kỷ niệm, bảng vinh danh, được làm các sản phẩm được làm từ quà tặng minh đức với chất liệu tốt như pha lê, vàng bạc, gỗ đồng khiến các cúp lưu niệm, cúp vinh danh

Kỉ niệm chương cúp vinh danh từ mica - kỷ niệm chương làm bằng chất liệu nhựa mica acrylic được gia công cắt khắc tạo hình bằng máy laser cnc tkỷ niệm chương pha lê, bảng vinh danh với thiết kế độc đáo, sang trọng, hiện đại với mẫu mã đa dạng, bắt mắt.

Đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu khách hàng cúp kỷ niệm mica vinh danh cúp kỷ niệm vinh danh nhân viên. Làm hoàn toàn từ mica trong suốt chất lượng cao nội dung in uv trực tiếp lên mica.

Bảng vinh danh khen thưởng thường được làm từ chất liệu cao cấp như gỗ, kim loại hoặc kính, mang đến vẻ sang trọng và trang trọng. Với kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp món quà tặng làm bằng mica có nhiều hình dáng, kiểu cách mẫu mã theo maket yêu cầu của sự kiện, lễ trao giải, lễ vinh danh, lễ hội.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)


(*) Xem thêm

Bình luận