06/04/2023 | 218 |
1 Đánh giá

Kỉ niệm chương thân gỗ mặt lá màu vàng -được sản xuất từ chất liệu đồng mạ vàng, cùng với đó là dòng chữ khắc vòng tròn màu đỏ cờ. Biểu trưng gỗ đồng là một vật phẩm quan trọng trong các dịp lễ kỷ niệm, hình dáng : nâu tròn, kim loại đồng mạ vàng gắn trên khúc gỗ được trang trí sang trọng.

Kỉ niệm chương thân gỗ mặt lá màu vàng - thiết kế dưới dạng bảng khen thưởng bằng đồng bố cục trong khung gỗ hình chữ nhật với viền cách điệu. trên bề mặt in hoa văn, họa tiết, logo, tên doanh nghiệp. Sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên kết hợp với đồng mạ vàng cao cấp. Vậy thiết kế theo kiểu dáng bảng khen thưởng bằng đồng bố cục trong khung gỗ hình chữ nhật hoặc hình vuông. Kỷ niệm chương pha lê thân vát chéo đính lá màu vàng. giá: liên hệ: 0943971983. là đơn vị nhận gia công và thiết kế theo yêu cầu của quý khách hàng.

Kỉ niệm chương thân gỗ mặt lá màu vàng

Kỉ niệm chương thân gỗ mặt lá màu vàng

Kỉ niệm chương thân gỗ mặt lá màu vàng

Kỉ niệm chương thân gỗ mặt lá màu vàng

Kỉ niệm chương thân gỗ mặt lá màu vàng

 

Kỉ niệm chương thân gỗ mặt lá màu vàng - mẫu thiết kế kỷ niệm chương gỗ đồng đẹp nhất. có rất nhiều mẫu mã trên thị trường về knc gỗ đồng để cho khách hàng thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp nhất.

Kỉ niệm chương thân gỗ mặt lá màu vàng - kỷ niệm chương mạ vàng in ảnh có mặt hình ngôi sao với  quà tặng gỗ đồng.

Kỉ niệm chương thân gỗ mặt lá màu vàng -được sản xuất từ chất liệu đồng mạ vàng, cùng với đó là dòng chữ khắc vòng tròn màu đỏ cờ. Biểu trưng gỗ đồng là một vật phẩm quan trọng trong các dịp lễ kỷ niệm, hình dáng : nâu tròn, kim loại đồng mạ vàng gắn trên khúc gỗ được trang trí sang trọng.

Bảng vinh danh tại chúng tôi có mẫu mã rất đa dạng với chất liệu gỗ cao cấp, mặt đồng, bảng vinh danh gỗ đồng (hay còn gọi là kỷ niệm chương gỗ đồng)

 Kỷ niệm chương hay cúp lưu niệm, cúp vinh danh là những sản phẩm được tạo nên từ nhiều loại chất liệu khác nhau như mica, mẫu kỷ niệm chương gỗ nâu chiếc lá, màu gỗ nâu đậm, đen, vàng sáng. khung đồng mạ vàng, bạc, đồng. Kiểu in nhủ kim loại hoặc in trực tiếp lên kim loại hoặc chất liệu khác.

Kỷ niệm chương gỗ đồng là một lựa chọn thích hợp cho việc vinh danh một cá nhan hay tập thể loại kỷ niệm chương được làm từ khung gỗ, mặt nội dung bằng đồng với mẫu mã  được ưa chuộng hay nay. Kỉ niệm chương thân gỗ mặt lá màu vàng - với thiết kế sang trọng, tinh tế, mẫu mã đa dạng, các kỷ niệm chương trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong các ngày lễ vinh danh hay trao giải. Bên cạnh đó, chất liệu của kỷ niệm chương vẫn luôn được đảm bảo, từ gỗ cho đến sơn và phủ bóng đều là hàng tuyển chọn, tạo cho kỷ niệm chương độ bền, đẹp kỷ niệm chương gỗ đồng là sản phẩm quà tặng được thiết kế và sản xuất  được yêu thích và lựa chọn bởi đặc tính thân thiện, hài hòa, bắt mắt.

Thì kỷ niệm chương mạ vàng lại thường được các doanh nghiệp sử dụng như là một món quà vinh danh cho nhân viên xuất sắc hay đối tác thân thiết của mình.

kỷ niệm chương được xem là món quà giá trị tinh thần dành trao tặng đến một cá nhân hay tập thể đã đạt được thành tích xuất sắc nhất trong công việc.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)


(*) Xem thêm

Bình luận