21/09/2022 | 128 |
1 Đánh giá

Kích thước nhỏ nhất kệ sách tấm mica trong suốt: sản phẩm hoàn hảo để thay thế cho vật liệu kính với độ bền, giá thành tối ưu hơn nhiều. tấm mica vân gỗ: là sản phẩm được lựa chọn trước này, nhưng giờ thì vật liệu mica được sử dụng trong thời gian hiện nay.

Kích thước nhỏ nhất kệ sách - kệ mica để sách 2mm mica trong; có thể in tên logo hoặc dán decal; kích thước tư vấn. kệ trưng bày sách bằng mica đẹp,giá rẻ các loại quyển sách có nhiều mẫu mã mà bạn cần

Kích thước nhỏ nhất kệ sách đặc điểm sản phẩm - chất liệu: mica acrylic trong suốt - kích thước có 2 loại: + kệ 3 ngăn: 21 x 26 x16.6cm + kệ 4 ngăn: 14.5 x 32 x 13cm - quy cách đóng gói theo khách hàng.

 Và do đó, khả năng ghi nhớ của khách hàng rất cao. trên thị trường hiện có rất nhiều loại menu mica với các kích thước khác nhau.

Kích thước nhỏ nhất kệ sách- tấm mica trong suốt: sản phẩm hoàn hảo để thay thế cho vật liệu kính với độ bền, giá thành tối ưu hơn nhiều. tấm mica vân gỗ: là sản phẩm được lựa chọn trước này, nhưng giờ thì vật liệu mica được sử dụng trong thời gian hiện nay.

Kích thước nhỏ nhất kệ sách - đặc điểm sản phẩm - chất liệu: mica acrylic trong suốt - kích thước có 3 loại: + kệ chữ l: 18 x 12.2 x 12cm (độ dày: loại dày: 5mm - loại mỏng: 3mm)m. toàn bộ được sản xuất bằng chất liệu mica đài loan cao cấp nhất hiện nay. Sản phẩm kệ mica để bàn giá rẻ, uy tín, chất lượng: menu a5, menu mica để bàn.

Kích thước nhỏ nhất kệ sách

Kích thước nhỏ nhất kệ sách

Kích thước nhỏ nhất kệ sách

Kích thước nhỏ nhất kệ sách

Kích thước nhỏ nhất kệ sách

Kích thước nhỏ nhất kệ sách

 

 Kích thước của kệ và tổng diện tích căn phòng có sự liên quan mật thiết với nhau. kích cỡ kệ khá phong phú, thường không có sự cố định. Đến với chúng tôi , quý khách sẽ được tư vấn chọn mua và đặt hàng kệ tờ rơi bằng mica đa dạng kích thước, phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình. thông thường, những thông tin được in trên giấy sẽ có những kích thước thông dụng như: khổ giấy a4 ... tại sao lựa chọn kệ đựng tờ rơi / brochure bằng mica?

Các kích thước kệ sách mica - kệ sách mica để bàn được làm kích thước, có kích thước nhỏ nhất - hộp trưng bày mica đế chụp có thể làm với kích thước và với những ưu điểm của mica nên những sản phẩm kệ này ngày càng được nhiều. Nhờ sự đa dạng về màu sắc, kích thước, kiểu dáng và tính tiện dụng mà các sản phẩm mà bạn cần.

Với nhiều mẫu mã kiểu dáng, kích thước menu mica, kệ mica, kệ mica trưng rẻ nhất, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng có rất nhiều mẫu kệ menu mica để bàn hay treo tường.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)


(*) Xem thêm

Bình luận