04/11/2021 | 546 |
1 Đánh giá

Kích thước thường làm của các loại biển cấm độ dày tấm mica thường thấy từ 1.5 mm đến 20 mm. Kích thước, độ dày của các tấm mica đều như nhau và chỉ thay đổi về màu sắc để phù hợpbảng cấm lửa pccc bằng mica) 15x30cm là một biển báo an toàn pccc thường được dùng chung với bảng cấm hút thuốc tại những khu vực có nguy cơ cao về cháy nổ

Kích thước thường làm của các loại biển cấm - bảng cấm hút thuốc mica có sẵn kích thước 15cm x 30cm phổ biến với độ dày 2mm. Xưởng nhận gia công kỹ thuật cao theo yêu cầu các loại bảng biển báo cấm lửa, bảng mica pccc và bảo hộ lao động mọi nội dung kích thước theo yêu cầu của bạn.

Kích thước thường làm của các loại biển cấm

Kích thước thường làm của các loại biển cấm

Kích thước thường làm của các loại biển cấm

Kích thước thường làm của các loại biển cấm

Kích thước thường làm của các loại biển cấm

 

Biển báo cấm lửa bằng mica có quy cách là mica màu trong suốt sán decal ở mặt sau 2 lớp kích thước thông dụng 15cm x 30cm và có thể đặt theo kích thước của bạn. Bảng cấm lửa mica dán decal, bảng báo loại này chuyên dùng trong pccc và an toàn lao động với mục đích chính là báo hiệu những khu vực không được sử dụng lửa,chất liệu làm mẫu biển hiệu cấm hút thuốc của chúng tôi được làm từ mica bồi decal là chủ yếu.  Kích thước thường làm của các loại biển cấm - độ dày tấm mica thường thấy từ 1.5 mm đến 20 mm. Kích thước, độ dày của các tấm mica đều như nhau và chỉ thay đổi về màu sắc để phù hợpbảng cấm lửa pccc bằng mica) 15x30cm là một biển báo an toàn pccc thường được dùng chung với bảng cấm hút thuốc tại những khu vực có nguy cơ cao về cháy nổ. Bảng nội quy pccc bằng mica kích thước theo yêu cầu thường sử dụng theo bộ.  Của công trình mà còn làm cho công trình trở nên độc đáo và nổi bật hơn. Bảng cấm lửa bằng mica,  biển báo an toàn cấm lửa được làm bằng mica trong, dán decal hai mặt phía sau, biển có nền màu đỏ, viền vàng.bảng cấm hút thuốc làm bằngmica trong, được dán decal hai lớp ở phía sau tạo nên thiết kế miễn phí và gia công theo nội dung kích thước của bạn.

Kích thước thường làm của các loại biển cấm -Bảng báo pccc cấm hút thuốc bằng nhựa mica là loại bảng hiệu được sử dụng phổ biến. Bảng chỉ dẫn nơi để bình chữa cháy mica thường được làm với kích thước nhỏ.

Biển báo pccc cấm lửa bằng nhựa mica là một trong những bảng báo được sử dụng phổ biến, tính thẩm mỹ cao và kích thước gọn nhẹ nên có thể sử dụng ở nhiều nơi khác nhau.

Kích thước thường làm của các loại biển cấm - Biển phòng ban, chức danh thường được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau như mica phun sơn dán decal, inox ăn mòn, đồng ăn mòn, .thông thường biển cấm hút thuốc được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau. tùy thuộc vào không gian gắn biển của khách hàng

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =     

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop


(*) Xem thêm

Bình luận