23/05/2023 | 105 |
1 Đánh giá

Logo công ty được gắn chữ nổi nền: logo biển chữ nổi thường được gắn trực tiếp vào tường, ngoài ra có thể làm nền bằng allumi hoặc bằng kính, mica để có hiệu ứng màu sắc, ánh sáng đặc biệt.Với logo công ty nổi sáng chân. khác với chữ inox lọng viền được gắn hệ thống đèn led làm nỗi bật mặt chữ mica, ở đây chữ gắn led hắt chân nhờ việc kết hợp sử dụng.

Logo công ty được gắn chữ nổi - Làm logo chữ nổi mica, chữ nổi kim loại, chữ nổi inox, chữ đồng, chữ nổi có đèn led. được sản xuất và cắt trên máy CNC và laser, sản phẩm đạt đến độ chính .Logo chữ nổi là là bảng hiệu được gắn dòng chữ được gia công bằng công nghệ máy CNC hoặc máy laser lên bề mặt. Bạn đang tìm một đơn vị làm hãy tham khảo tại Tatamimi.com. Logo công ty được gắn chữ nổi Đặc điểm của những bộ backdrop này là những bộ chữ mica cùng logo được cắt và gắn nổi lên trên tấm vách. Bộ chữ và logo sẽ được làm bằng mica dày từ 3mm trở lên.

Biển mica quảng cáo, công ty có độ bền cao nhờ độ trong suốt của kính cùng sự kết hợp tinh tế với logo chữ nổi sẽ làm biển nổi bật hơn, sang trọng.

Logo công ty được gắn chữ nổi - nền: logo biển chữ nổi thường được gắn trực tiếp vào tường, ngoài ra có thể làm nền bằng allumi hoặc bằng kính, mica để có hiệu ứng màu sắc, ánh sáng đặc biệt.Với logo công ty nổi sáng chân. khác với chữ inox lọng viền được gắn hệ thống đèn led làm nỗi bật mặt chữ mica, ở đây chữ gắn led hắt chân nhờ việc kết hợp sử dụng.Logo công ty được gắn chữ nổi thì thi công logo chữ nổi là làm bảng trụ sở văn phòng được các doanh nghiệp. Với phần chữ tùy thuộc yêu cầu thi công gắn tại các đại lý, nhà phân phối, công ty, bảng hiệu chữ nổi ,logo chữ nổi được gắn thủ công lên bề mặt, quy cách chung của chữ: mica day 2-5mm, uốn chân chữ cao theo tỷ lệ chữ mà bạn cần.

Logo công ty được gắn chữ nổi

Logo công ty được gắn chữ nổi

Logo công ty được gắn chữ nổi

Logo công ty được gắn chữ nổi

Logo công ty được gắn chữ nổi

 

Gia công chữ nổi mica đế fomex , chữ mica đế trong, mica đế uốn chân chữ giá rẻ, chữ  nổi mica kết hợp với viền inox hoặc tôn hoặc alu hoặc formex và được gắn lên tấm nền mica

Logo công ty được gắn chữ nổi - biển quảng cáo inox thường được dùng làm chữ, logo để gắn với các biển quảng cáo ngoài trời, gắn lên mặt đá cổng công ty, hay gắn chữ logo inox lên bảng alu

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)


(*) Xem thêm

Bình luận