18/10/2022 | 143 |
1 Đánh giá

Mặt của standee thân sắt có thay thế được không chất liệu dùng để in standee có 2 loại phổ biến được dùng hiện nay là bạt hiflex và giấy pp không keo, cả 2 đều có những ưu nhược điểm riêng khác nhau.Vì vậy, bạn có thể thấy standee được sử dụng ở bất cứ đâu. từ các buổi họp báo, buổi giới thiệu sản phẩm, ra mắt phim ảnh đến mọi sự kiện, hội chợ, có thể sử dụng giá cuốn nhôm (rollup banner, giá cuốn, banner cuốn).

Mặt của standee thân sắt có thay thế được không - do thế, bạn có thể thấy sự xuất hiện của standee ở rất nhiều nơi và bất cứ đâu. được gió lớn, đế bằng nhựa, thân được làm từ ống nhôm dày, không rỉ. Standee để đất thân sắt mặt bằng fomex bồi decal - in decal pp bồi formex ... được phủ sóng của nó độ cứng của chất liệu này hoàn toàn có thể thay thế gỗ.

Mặt của standee thân sắt có thay thế được không

Mặt của standee thân sắt có thay thế được không

Mặt của standee thân sắt có thay thế được không

Mặt của standee thân sắt có thay thế được không

Mặt của standee thân sắt có thay thế được không

Mặt của standee thân sắt có thay thế được không

 

Mặt của standee thân sắt có thay thế được không -chất liệu dùng để in standee có 2 loại phổ biến được dùng hiện nay là bạt hiflex và giấy pp không keo, cả 2 đều có những ưu nhược điểm riêng khác nhau.Vì vậy, bạn có thể thấy standee được sử dụng ở bất cứ đâu. từ các buổi họp báo, buổi giới thiệu sản phẩm, ra mắt phim ảnh đến mọi sự kiện, hội chợ, có thể sử dụng giá cuốn nhôm (rollup banner, giá cuốn, banner cuốn). standee cuốn hoạt động gần giống như loại cửa sắt cuốn trong nhà. Mặt của standee thân sắt có thay thế được không -mẫu standee chân sắt ngoài trời hai mặt có thể thay thế được hình ảnh sau này.còn loại kệ chữ x tuy cồng kềnh hơn nhưng lại được sử dụng phổ biến vì có thể giữ lại khung và thay thế tấm in khi cần. chúng cũng chắc chắn và có thể dùng ở nhiều nơi. Standee được nhìn thấy ở hầu hết khắp mọi nơi trong cuộc sống như nhà hàng, shop, ... chất liệu này có 2 loại chính: pp có keo và pp không keo.không những thế vẫn tồn tại nhiều loại standee khác nhưng ít được ưa chuộng hơn standee thân sắt, giá cuốn, chữ Xvì vậy bạn nên chọn cho bản thân một standee tương thích, có mẫu mã phù hợp với nhu cầu của mình

Mặt của standee thân sắt có thay thế được không - standee treo poster 2 mặt: loại này là chân sắt chữ thập, các bạn có thể điều chỉnh được độ cao, với kích thước tiêu chuẩn 0.6m x 1.6m.

Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách làm standee bằng photoshop dưới đây để sở hữu ngay một bản thiết kế bắt mắt, hút khách và thật sự ấn tượng. không chỉ có thể truyền tải thông tin đến khách hàng.

 

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)


(*) Xem thêm

Bình luận