09/03/2021 | 331 |
1 Đánh giá

Mẫu kệ để bàn và treo tường của sơn nước-mỹ phẩm với nhiều ngăn lớn nhỏ và một ngăn kéo bên dư.  Vì vậy, bạn cũng có thể đặt kệ đựng mỹ phẩm bằng gỗ này trong phòng tắm.  kế để đựng các chai mỹ phẩm, bộ cọ trang điểm, sơn móng tay, nước hoa.

Mẫu kệ để bàn và treo tường của sơn nước-mỹ phẩm - Kệ nail để bàn và treo tường trưng bày nước sơn nước từ chất liệu mica bền đẹp,sáng bóng,khó vỡ, để mỹ phẩm vào trong ngăn của kệ bên ngoài nhìn rõ để biết mình có những sản phẩm nào.  Các mẫu kệ đựng nước sơn đẹp , có sẵn là những mẫu sản phẩm thường được dùng trong cửa hàng.

Mẫu kệ để bàn và treo tường của sơn nước-mỹ phẩm

Mẫu kệ để bàn và treo tường của sơn nước-mỹ phẩm

Mẫu kệ để bàn và treo tường của sơn nước-mỹ phẩm

Mẫu kệ để bàn và treo tường của sơn nước-mỹ phẩm

Mẫu kệ để bàn và treo tường của sơn nước-mỹ phẩm

Mẫu kệ để bàn và treo tường của sơn nước-mỹ phẩm

Bạn đang cần mẫu kệ nước sơn xoay được, kệ đựng nước sơn móng tay.  Kệ đựng sơn móng tay 2 tầng để bàn, kệ treo tường dùng để đựng sơn nước dùng cho cửa hàng mỹ phẩm, tiệm làm móng của mình nhưng bạn. Sản phẩm mẫu của chúng tôi được làm từ mica trong và mica trắng sữa có. Kệ mỹ phẩm với nhiều ngăn lớn nhỏ và một ngăn kéo bên dư.  Vì vậy, bạn cũng có thể đặt kệ đựng mỹ phẩm bằng gỗ này trong phòng tắm.  kế để đựng các chai mỹ phẩm, bộ cọ trang điểm, sơn móng tay, nước hoa. Chúng ta có thể sử dụng chiếc kệ treo tường là một ý tượng không tồi. Kệ nail để bàn và treo tường trưng bày nước sơn nước bằng chất liệu mica bền đẹp,sáng bóng,khó vỡ, để mỹ phẩm vào trong ngăn của kệ bên mỹ phẩm, sơn móng tay, sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc, các mẫu kệ đựng nước sơn đẹp giá  ngoài những mẫu kệ treo tường gỗ thì kệ treo tường bằng kim loại cũng .  Ngoài ra, nhưng mẫu kệ bằng thép sơn tĩnh điện có kết cấu nhẹ nhàng và tạo cảm giác Đặc tính của kim loại làm cho kệ có độ bền cao và dễ tạo hình. Vậy chọn bàn trang điểm như thế nào cho phù hợp phong thủy và thẩm mỹ chung. Mẫu kệ để bàn và treo tường của sơn nước-mỹ phẩm đó là nơi để chị em bày biện đồ mỹ phẩm, phụ kiện, make up trước khi ra ngoài. .Gương treo tường hình tròn tạo sự cân đối trong không gian phòng ngủ. Thiết kế đơn giản với tông màu nhẹ nhàng hài hòa với màu sơn tường của bạn. Không khó để bắt gặp kệ trưng bày sản phẩm tại spa, showroom, shop thời trang. Nếu cần một thiết kế hoành tránh và ấn tượng thì bạn đừng bỏ qua kiểu kệ này. Nếu Spa của bạn kinh doanh mỹ phẩm thuộc phân khúc cao cấp thì hãy đầu tư.  Tùy theo sản phẩm cần trưng bày mà chủ shop ứng dụng kệ treo, gấp gọn. Kệ nail để bàn và treo tường trưng bày nước sơn. Dịch vụ in ấn, in giấy từ chất liệu mica bền đẹp,sáng bóng,khó vỡ, để mỹ phẩm vào trong ngăn của kệ bên mỹ phẩm, sơn móng tay, sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc. Các mẫu kệ .Kệ nail để bàn và treo tường trưng bày nước sơn, để mỹ phẩm vào trong ngăn của kệ bên ngoài nhìn rõ để khi cần có thể lấy đúng loại.  

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =     

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop


(*) Xem thêm

Bình luận