11/07/2020 | 439 |
1 Đánh giá

Menu led để bàn được gia công thành hộp đèn siêu mỏng giá rẻ .Được sản xuất theo dây chuyền máy móc hiện đại, sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mọi khách hàng.

Biển menu led để bàn –Gia công hộp đèn siêu mỏng giá rẻ Mỗi sản phẩm sản xuất ra đều theo quy trình máy móc hiện đại , sản phẩm phù hợp với tính...Biển để bàn mica trong suốt đèn LED, lịch để bàn có led, menu đèn led. Sử dụng cho văn phòng, khách sạn, nhà nghỉ, shop, nhà hàng…Chất liệu Mica Acrylic trong suốt không dẫn điện, an toàn khi sử dụng, được in khắc bên trên là bất kỳ hình ảnh nào bạn yêu thích. Còn có tranh mica led để trong phòng ...Bằng việc kế hợp đèn led dây với mica trong khắc nội dung, menu để bàn bằng mica có mẫu mã sang trọng, đẳng cấp.

menu led để bàn

Biển menu led để bàn –Gia công hộp đèn siêu mỏng giá rẻ. Mỗi sản phẩm sản xuất ra đều theo quy trình máy móc hiện đại , sản phẩm chất lượng. Hộp đèn menu đẹp | Hộp đèn led siêu mỏng loại hiển thị hình ảnh đẹp , sắc nét là yếu tố yêu cầu cơ bản với những menu món ăn, thức uống. Khả năng dễ dàng thay thế hình ảnh khi cần thiết. TATAMIMI Chuyên làm hộp đèn menu mica cho quán ăn, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng ăn uống... Sử dụng tấm mica xuyên sáng cùng với các loại đèn led chiếu sáng tạo cảm giác chân thật của món ăn  dễ hình dung giúp khách dễ lựa chọn hơn khi lần đầu đến với cửa hàng của bạn.

menu led để bàn

Menu led để bàn  để bàn A3 Cấu tạo và kích thước mẫu Thuộc hệ biển hiệu led siêu mỏng Kích thước Menu A3 để bàn là 30x40 Có thể đứng dáng đứng hoặc nằm ngang tùy theo nhu cầu và không gian của cửa hàng menu mica, kệ mica,cung cấp menu ... menu để bàn, menu mica, kệ mica, kệ menu để bàn, menu mica quán café . Bên cạnh đó giới thiệu tới các bạn những mẫu hộp đèn quảng cáo led đẹp cho các cửa hàng.Biển menu để bàn A4, led siêu mỏng. Biển menu Led để bàn A3,Làm biển hộp đèn siêu mỏng-,Biển menu có đèn led để bàn,Menu siêu mỏng bẻ cong theo mẫu của khách hàng. Các loại menu để bàn bằng mica này cũng giống như các tấm standee quảng cáo, nhưng nó dùng để đặt trên bàn nên người ta cũng có thể gọi là standee phát sang để bàn. Menu led trà sữa là Biển hộp đèn luồn menu , Biển có thể treo tường, hoặc biển menu để bàn, menu led để bàn có thể dùng cho menu trà sưa, menu nhà hàng. Các poster cho bảng hiệu phải thật bắt mặt và có lắp đèn led để chiếu sáng bên trong làm nổi bật lên bảng trà sữa của bạn. Biển menu Led siêu sáng. Biển Hộp đèn nền alu, mặt mica gắn led nội dung cắt âm bản là hình thức biển ... khung đã được lắp đèn led hoặc đèn tuýp neon để chiếu sáng về ban đêm.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất


Hotline: 
#tel0932200029 (Zalo/viber)


(*) Xem thêm

Bình luận