15/10/2020 | 241 |
1 Đánh giá

Mica cắt laser-CNC thành chữ hiện đại đã cho ra những thành sản phẩm chất lượng. Cắt khắc bằng máy laser nhanh chóng hơn, thuận tiện hơn so với may CNC khắc hình ảnh, khắc chữ lên mica. Xưởng cắt khắc laser của chúng tôi tại Sài Gòn và Hà Nội. Nhân viên đứng máy đều qua trường lớp đào tạo kỹ thuật chuyên nghành laser và CNC

Mica cắt laser-CNC thành chữ gia công cắt cnc dành cho quảng cáo với trên chất liệu mica, alu, formex, gỗ, inox, đồng, nhôm

Mica cắt laser-CNC thành chữ hiện đại đã cho ra những thành sản phẩm chất lượng. Cắt khắc bằng máy laser nhanh chóng hơn, thuận tiện hơn so với may CNC khắc hình ảnh, khắc chữ lên mica. Xưởng cắt khắc laser của chúng tôi tại Sài Gòn và Hà Nội. Nhân viên đứng máy đều qua trường lớp đào tạo kỹ thuật chuyên nghành laser và CNC. Cắt mica bằng laser ứng dụng làm các sản phẩm như cắt chữ mica, uốn mica, ... Gia công cắt laser mica tạo ra những sản phẩm tinh xảo, cắt siêu nhanh, chính xác trong từng chi tiết.được yêu thích tích cực từ người tiêu dùng, cũng chính vì vậy mà gia công cắt laser mica đã trở thành một dịch vụ mới.

Mica cắt laser-CNC thành chữ

Mica cắt laser-CNC thành chữ

Mica cắt laser-CNC thành chữ

Mica cắt laser-CNC thành chữ

 

Nhờ đó mà việc sản xuất chữ trên mica trở nên dễ dàng, nhanh chóng và đồng bộ hơn. . Địa chỉ chuyên cắt Mica cắt laser-CNC thành chữ tại TPHCM.Đối với biển chữ nổi thì mica thường được cắt cnc thành chữ, logo để gắn lên các mặt dựng alu hoặc trên các chất liệu khác. Đối với biển led, biển điện tử mica chúng tôi nhận cắt laser & cnc trên mọi vật liệu: mica, gỗ, vải, da, kim loại… Ngoài ra, chúng tôi còn là đơn vị gia công laser có thể cắt và khắc được chữ 3D. Ưu điểm của công nghệ này chính là thời gian cắt nhanh, giá thành rẻ, hiệu quả.

Gia công cắt laser trên Mica sử dụng công nghệ cắt tiến tiến cho ra sản phẩm tốt Tốc độ cắt trên Mica nhanh đến 50s/m2 với đường cắt mịn và bóng nên sản phẩm hình thành rất đẹp.  Chữ Mica được sử dụng rất nhiều trong lĩnh vực quảng cáo hay trang trí nội ngoại thất. . Dịch vụ cắt Mica cắt laser-CNC thành chữ logo bảng hiệu. Máy cắt Laser với mức độ chính xác cao, tốc độ cực nhanh, đường cắt mịn và đẹp lại cho các sản phẩm ứng dụng như khắc biển hiệu, cắt logo, cắt chữ mica. giản và dễ dàng, khắc nhanh lấy liền siêu tốc giá thành gia công laser trên gỗ rẻ .Chúng tôi nhận cắt theo bản vẽ để gia công thành phẩm các sản phẩm theo mẫu thiết kế. Cắt chữ mica bằng máy laser đã đạt đến độ chính xác tuyệt đối về độ sắc nét. Tốc độ cắt cnc nhanh hơn so với công nghệ cắt laser mica nhiều. Chuyên nhận gia công, cắt laser,mica giá rẻ tại hà nội theo yêu cầu sử dụng máy cắt laser hiện đại đảm bảo dộ chính xác. Quảng cáo biển đỏ là đơn vị chuyên gia công ,cắt chữ inox tại hà nội. Nhận gia công cắt Mica cắt laser-CNC thành chữ các loại Nhận thiết kế,in ấn,in bạt biển quảng cáo,chũ nổi quảng cáo sử dụng chất liệu ... thời đại,quảng cáo biển đỏ đã đáp ứng hệ thống máy móc CNC, LADE hiện đại có thể sử kết hợp được nhiều phương pháp chiếu sáng, giá thành thấp.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Hãy gọi cho chúng tôi được tư vấn

Hotline: #tel0932200029 (Zalo/viber


(*) Xem thêm

Bình luận