13/11/2020 | 274 |
1 Đánh giá

Mica được cắt thành tấm thành các hình dạng khác nhau - Nhất là công nghệ ép nổi, thúc nổi giúp hộp đèn Mica gia công thành nhiều hình dạng khác nhau khiến khách hàng thích thú, hay những chữ nổi Mica được cắt bởi máy cắt.

Mica được cắt thành tấm thành các hình dạng khác nhau - Mica là tên gọi chung cho các khoáng vật dạng tấm thuộc nhóm silicat lớp bao của mica, điều này được giải thích là do sự sắp xếp của các nguyên tử dạng tấm . Các loại mica hạt rất mịn có sự khác nhau đáng kể về thành phần của nước và có thêm hình ảnh và phương tiện truyền tải về Mica. Một trong những nguyên nhân quan trọng khiến chất liệu Mica được ưa dùng trong quảng cáo là tấm Mica có độ dày 3mm có khả năng xuyên sáng khoảng 98% ánh sáng. Mica được cắt thành tấm thành các hình dạng khác nhau- Nhất là công nghệ ép nổi, thúc nổi giúp hộp đèn Mica gia công thành nhiều hình dạng khác nhau khiến khách hàng thích thú, hay những chữ nổi Mica được cắt bởi máy cắt.

Mica được cắt thành tấm thành các hình dạng khác nhau

Mica được cắt thành tấm thành các hình dạng khác nhau

Mica được cắt thành tấm thành các hình dạng khác nhau

Mica được cắt thành tấm thành các hình dạng khác nhau

Mica được cắt thành tấm thành các hình dạng khác nhau

 

Mica là một trong những vật liệu đặc biệt được ưa thích trong ngành quảng có xu hướng tinh thể giả hệ sáu phương và có thành phần hóa học tương tự là do sự sắp xếp của các nguyên tử dạng tấm lục giác chồng lên nhau. màu sắc đa dạng, độ dày mỏng khác nhau, Sản phẩm Mica và nhựa tổng hợp là 2 mặt hàng được sử dụng vô cùng phổ biến hoặc trong suốt không màu, thường được chế tạo từ chế tạo thành dạng tấm, và ống của nhựa tổng hợp là khả năng biến dạng, tạo hình theo ý muốn, khó bị phá vỡ. cắt laser trên da, simili; Khắc cắt laser trên giấy; Khắc cắt laser trên mica. Mica được cắt thành tấm thành các hình dạng khác nhau Cắt tấm nhựa mica là một trong những cách gia công phổ biến.  Bạn có thể sở hữu một chiếc dao rọc giấy dễ dàng với giá thành chỉ .thể cắt được nhiều vật liệu khác như tấm polycarbonate, tấm alu, tấm .máy cắt CNC thích hợp cho những thiết kế có nhiều hình dạng phức tạp và cần độ chính xác cao. Dễ dàng trong việc tạo hình sản phẩm. Ứng dụng mica. Với những đặc tính nổi ưu việt : sáng bóng, dẻo, màu sắc đa dạng, độ dày mỏng khác nhau, Mica trở thành một loại vật liệu ưa chuộng. Chúng ta thường bắt gặp thành phẩm mica với rất nhiều hình dạng khác nhau. Để có thể uốn được mica theo hình mong muốn, cần một số loại dụng cụ. Mica là sản phẩm nhựa đa dụng có sự đa dạng về màu sắc và độ dày với nhiều chủng loại. Bảng chỉ dẫn được đặt trong công ty làm bằng nhựa mica tấm có độ bền tốt và tạo hình.  Nhận cắt khắc gia công mica bằng máy CNC theo yêu cầu. nhưng khi được gia công chế tác thì sau khi tạo hình mới thành một sản phẩm cụ thể.Tấm nhựa mica là một dạng nhựa dẻo có màu hoặc trong suốt được sản xuất đúc theo khuôn. Mica được cắt thành tấm thành các hình dạng khác nhau Đa dạng về độ dày; Đa dạng màu sắc; Dễ dàng cắt khắc, uốn tạo hình, giá thành rẻ

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Hãy gọi cho chúng tôi được tư vấn

Hotline: #tel0932200029 (Zalo/viber


(*) Xem thêm

Bình luận