24/02/2022 | 528 |
1 Đánh giá

Mica gương vàng trắng đỏ có sẵn hàng mica acrylic , mica gương , mica thuỷ đài loan đủ màu đủ độ dày ... có sẵn các kích thước hoặc cắt theo yêu cầu ... đỏ, vàng , đen, xanh dương dày 3li.

Mica gương vàng trắng đỏ có sẵn hàng - có thể dễ dàng nhìn thấy mica gương vàng, mica gương trắng trên thị trường. Hàng có sẵn tại kho khách đặt có thể giao trong ngày, đơn đặt hàng theo yêu cầu. Mica gương có sẵn màu nào - hai màu sẵn có là màu gương trắng và gương vàng, trên bề mặt tấm được phủ một lớp nilong bảo về giúp bề mặt tránh bị trầy xước. Mica gương có sẵn 2 màu cơ bản là mica gương trắng, và mica gương vàng.  Màu sắc đa dạng: thủy trắng, thủy vàng, gương xanh dương đậm và nhạt, màu đỏ,tấm nhựa mica thủy được sản xuất có màu nào? Tấm nhựa mica gương hay mica thủy có độ bền cao cùng tính đàn hồi va đập thay kính mà không lo bể vỡ. Hình ảnh tấm mica thủy vàng. quy cách tấm mica thủy: 1m2 x 1m8. Mica gương vàng trắng đỏ có sẵn hàng - tấm mica thủy gương có 2 loại hàng trung quốc và hàn đài loan.— mica màu phổ thông như vàng, đỏ, xanh, cam, tím. Màu sắc tấm và có sẵn nhiều mã màu được sử dụng phổ biến như trong suốt, trắng sữa, xanh lá, xanh lam, đỏ, vàng, cam,...đây là loại tấm mica được ưa chuộng để làm trong quảng cáo.

Mica gương vàng trắng đỏ có sẵn hàng -mica acrylic , mica gương , mica thuỷ đài loan đủ màu đủ độ dày ... có sẵn các kích thước hoặc cắt theo yêu cầu ... đỏ, vàng , đen, xanh dương dày 3li.

Mica gương vàng trắng đỏ có sẵn hàng

 

Mica gương vàng trắng đỏ có sẵn hàng

Mica gương vàng trắng đỏ có sẵn hàng

Mica gương vàng trắng đỏ có sẵn hàng

Mica gương vàng trắng đỏ có sẵn hàng

Mica gương vàng trắng đỏ có sẵn hàng

 

Mica gương vàng trắng đỏ có sẵn hàng - mica màu thông thường không có sẵn hàng số lượng lớn mà khách đặt hàng tùy số lượng trong khoảng 3 ngày nhà máy sẽ sản xuất theo đơn đặt hàng của khách. Mica màu phổ thông như vàng, đỏ, xanh, cam, tím… vì sao khách hàng nên mua hàng tại đại lý— mica tấm có rất nhiều màu như mica trắng sữa, mica xanh, đỏ tím vàng,hàng có sẵn‎,mica miếng trong suốt - tấm mica Chuyên cung cấp tấm mica giá bán tấm mica gương màu vàng đồng. Tấm mica gương đài loan có nhiều màu khác nhau trong đó có hai màu phổ biến và thường có sẵn nhất là màu trắng và màu — mica là một loại nhựa dẻo nóng trong, thường được dùng lấy ánh sang.  Chúng tôi có bán mica gương đỏ , xanh , vàng, trắng với kích thước màu sắc tấm mica phổ thông như xanh, đỏ, tím, vàng… và có các màu đặc chủng như gương vàng, gương xanh (giòn rễ vỡ), mica trong suốt, mica trắng sữa…

 Mica là một loại nhựa dẻo nóng trong, thường được dùng lấy ánh sáng,. chúng tôi có bán mica gương đỏ , xanh , vàng, trắng với kích thước 1.2x1.8m độ dày 0.8mm

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =     

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop


(*) Xem thêm

Bình luận