07/12/2020 | 306 |
1 Đánh giá

Mica treo tường để vừa một tờ giấy - Điểm đặc biệt của kệ mica treo tường là không cần bút để viết thông tin mà dùng để đựng những thông tin được in sẵn. Khung kệ treo tường đựng tờ rơi, tài liệu, brochure, leaflet nhiều kích thước A4, A5, ... tờ giấy gấp, tờ poster, leaflet mà gia công những chiếc kệ mica thành những Kệ mica để bàn thường được sử dụng tại các quầy dịch vụ khách hàng, quầy.  

Mica treo tường để vừa một tờ giấy - Hộp mica treo tường kích thước vừa khổ giấy A4, A5, A6….  Kệ checklist 1 tờ khổ A4 kệ mica treo tường là loại kệ được chế tác bằng chất liệu mica và được gắn lên tường như một bảng tin. Mica treo tường để vừa một tờ giấy - Điểm đặc biệt của kệ mica treo tường là không cần bút để viết thông tin mà dùng để đựng những thông tin được in sẵn. Khung kệ treo tường đựng tờ rơi, tài liệu, brochure, leaflet nhiều kích thước A4, A5, ... tờ giấy gấp, tờ poster, leaflet mà gia công những chiếc kệ mica thành những Kệ mica để bàn thường được sử dụng tại các quầy dịch vụ khách hàng, quầy.  Những chiếc kệ mica treo tường sẽ được đặt ở một chiều cao vừa phải, vừa   Mica treo tường để vừa một tờ giấy - khung kệ treo tường đựng tờ rơi, tài liệu, brochure, leaflet nhiều kích thước A4, A5, ... tờ giấy gấp, tờ poster, leaflet mà gia công những chiếc kệ mica thành những. Kệ mica để bàn thường được sử dụng tại các quầy dịch vụ khách hàng. Những chiếc kệ mica treo tường sẽ được đặt ở một chiều cao vừa phải, vừa. Đây là sản phẩm vừa giúp làm tăng tính thẩm mỹ, vừa tăng hiệu quả trong việc trưng bày. Kệ mica treo tường: Đây là sản phẩm kệ mica được gắn cố định trên tường. nhiều ngăn để tiện khi phân chia và sắp xếp tài liệu, giấy tờ trên kệ.

Mica treo tường để vừa một tờ giấy

Mica treo tường để vừa một tờ giấy

Mica treo tường để vừa một tờ giấy

Mica treo tường để vừa một tờ giấy

 

Cung cấp bán sỉ bán lẻ các sản phẩm kệ mica để tờ rơi, cam kết giá thành và chất tạo nên các loại kệ dùng để tờ rơi theo các khổ giấy có sẵn: A3,A4, A5, A6..v..v ... loại kệ một ngăn treo tường, loại kệ hai ngăn, ba ngăn để bàn, hoặc là sự kết hợp  giúp các sản phẩm kệ menu vừa đảm bảo yếu tố hiển thị nội dung vừa đảm thiết kế. Mica treo tường để vừa một tờ giấy-  Kệ mica treo tường đựng tờ rơi-đựng tài liệu ,kệ nhiều giấy treo tường.  Bằng một tấm mica khổ 1.2mx2.4m , thợ thiết kế sử dụng các loại máy cắt chuyên dụng cắt uốn thành  để đựng các loại tờ rơi, các thông báo, các cuốn tài liệu vừa đẹp mắt.   Mẫu checklist có sẵn đựng giấy tờ thông báo tài liệu treo tường. Kệ để tờ rơi, tờ thông báo có rất nhiều mẫu mã, thiết kế đa dạng, ấn tượng. các sản phẩm kệ tờ rơi, kệ checklist mica với nhiều kiểu dáng đẹp, mẫu mã tiện sử dụng vừa kích thước như một bảng tài liệu, có thể đựng được 1 tờ hoặc nhiều tờ với yêu cầu của khách hàng.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Hãy gọi cho chúng tôi được tư vấn

Hotline: #tel0932200029 (Zalo/viber


(*) Xem thêm

Bình luận